Harry Lu – Midu đối đầu kịch liệt trong phim mới

(VOH) - Sau những hình ảnh “nhá hàng” tạo hình học sinh của bộ ba Midu, Harry Lu và Anh Tú gây thích thú cho khán giả, NSX phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu chính thức tung teaser trailer và poster nhân vật của phim.

Ấn tượng nhất trong suốt hơn 1 phút của trailer là ngoại hình và thần thái hết sức hoàn hảo của Harry Lu. Những hành động của anh chàng như “ra vẻ đại ca” với Midu ngay ngày đầu tiên vào lớp học, chọc ghẹo Midu, bắt cóc Midu bằng siêu xe, hăm dọa Midu khi cô nàng kháng cự… đều khiến trái tim các fangirl tan chảy vì độ “ngầu” và “cool” đúng chuẩn “trai hư” ngoài lạnh trong nóng.

Nếu như Harry Lu đúng chuẩn “Mr.Right”gây thương nhớ cho các fangirl thì Midu cũng hút fanboy không kém với hình tượng “đả nữ trường học” vô cùng cá tính. Bị Harry Lu ăn hiếp, trêu chọc, Midu sẵn sàng… “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” để lấy lại chiếc điện thoại. Bị Harry Lu bắt cóc, cô nàng sẵn sàng bất chấp nguy hiểm nhoài người ra xe để kêu cứu người đi đường.

Và bất ngờ nhất phải kể đến hotboy Hà Nội - Anh Tú khi xuất hiện trong tình huống vô cùng hài hước. Đó chính là phân đoạn Thành chạy xe đạp đuổi theo “giải cứu” bà chị Quỳnh do Midu thể hiện.

 

​​Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 04/11/2016.

Với thông điệp: Hãy yêu, trân trọng và sống thật với chính những cảm xúc sâu thẳm bên trong trái tim. 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu… là dự án phim điện ảnh đầu tay của nữ đạo diễn trẻ Luk Vân.

Bộ phim kể về bộ ba Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú). Cả 3 đã có một tình yêu thật đẹp, trong sáng và giản dị từ những ngày còn học chung trường. Tuy nhiên một biến cố lớn đã xảy ra: Ngày Quỳnh nhận ra tình cảm mà mình dành cho Tuấn cũng là ngày Tuấn mất!

4 năm sau, Thành trở thành một diễn viên nổi tiếng, Quỳnh là quản lý của anh. Và khi họ đang chuẩn bị quen nhau thì Tuấn đột nhiên xuất hiện. Câu chuyện cũ bất ngờ sống lại cùng với những bí mật tưởng chừng như sẽ được giấu kín đến suốt đời…