Hậu chia tay, Miley Cyrus chia sẻ 'sự thay đổi là không thể tránh khỏi'

(VOH) – Sau hai ngày tờ People đưa tin rằng cặp đôi vàng của làng Hollywood quyết định chia tay để tập trung cho bản thân và sự nghiệp. Nữ ca sĩ 26 tuổi đã có những chia sẻ đầu tiên trên Instagram. 

Sáng ngày 11/8 (tối ngày 10/8 theo giờ địa phương), cặp đôi vàng của Hollywood Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã xác nhận với tờ People qua đại diện: "Liam và Miley lần này đã đồng ý chia tay". "Không ngừng phát triển mối quan hệ, trở thành vợ chồng rồi sau đó lại trở về tình trạng độc thân, Liam và Miley đã quyết định rằng đây là điều tốt nhất đối với họ khi cả hai đang tập trung vào chính bản thân và sự nghiệp.

Mới đây nữ ca sĩ "wrecking ball" đã có những chia sẻ trên trang cá nhân Instagram về những tâm tư của mình: 

Miley có những chia sẻ đầu tiên sau thông tin chia tay Liam 

Tạm dịch: "Đừng cản lại sự tiến hóa, bởi bạn sẽ không bao giờ chiến thắng. Giống như ngọn núi nơi tôi đang đứng trên đỉnh, nó từng thấp dưới mặt nước, kết nối với châu Phi. Sự thay đổi là không thể tránh khỏi. Dãy Dolomites không phải được hình thành nên qua một đêm mà phải trải qua hàng triệu năm mới có được vẻ đẹp kỳ vĩ này. Thiên nhiên không bao giờ vội vã nhưng nó luôn xảy ra đúng lúc. Nó lấp đầy trái tim tôi với sự bình yên và hy vọng những hiểu biết này là sự thực. Tôi được dạy phải tôn trọng hành tinh này, quá trình tiến hóa của nó và tôi cam kết làm đúng như vậy với bản thân mình".

Đây được xem là lời giải bày chia sẻ của nữ ca sĩ sao ồn ào với người tình hơn 1 thập kỷ qua Liam Hemsworth. Vậy là sau 8 tháng kết hôn và hơn 10 năm yêu nhau, cặp đôi Miley Cyrus và Liam Hemsworth vẫn không có "happy ending". 

Cặp đôi gặp gỡ lần đầu và làm việc với nhau thông qua bộ phim “The last song”, chính lúc này họ bắt đầu nên duyên với nhau. "Phim giả tình thật" là điều khó tránh khỏi đối với hai trái tim còn ngây ngô còn đang hừng hực lửa cháy. Chính Liam đã thú nhận, tình cảm thật lòng đã giúp anh thăng hoa hơn trong khi phối hợp cùng cô bạn diễn trong bộ phim tình cảm này.

Những bao đôi tình nhân khác, họ cũng giận hờn, cãi vã, chia tay rồi lại tái hợp. Tháng 8/2010, hai ngôi sao đã chia tay lần đầu tiên, nhưng khoảng 1 tháng sau lại sánh bước bên nhau. Tháng 11 năm đó, cặp đôi lại xảy ra xích mích và xa nhau suốt một thời gian, đến tháng 4/2011 mới nối lại tình cũ.

Tin đính hôn được cặp đôi công bố với báo giới vào tháng 6/2012. Chàng đã cầu hôn cô gái mình yêu bằng chiếc nhẫn Neil Lane đính viên kim cương 3,5 carat.

Chuyện tình lãng mạn của cả hai kéo dài chưa được bao lâu thì họ bất ngờ tuyên bố hủy hôn vào năm 2013. Sau cú sốc đó, Miley nổi loạn và đánh mất bản thân mình khiến công chúng ngán ngẩm tiếc nuối về công chúa Disney ngày nào.

Đến năm 2015, Liam và Miley bất ngờ trở về bên nhau, tái hợp trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Tham gia chương trình The Ellen DeGeneres Show, Cyrus xác nhận đã đính hôn lần hai với Hemsworth.

Ngày 27/12/2018, Miley Cyrus chia sẻ hình ảnh ôm ấp, "khóa môi" Liam Hemsworth đầy lãng mạn. Nữ ca sĩ chú thích "10 năm sau". Đám cưới nhỏ của họ diễn ra tại ngôi nhà ở bang Tennessee vào hôm 23/12 vừa qua đã viết nên cái kết đẹp cho chuyện tình một thập kỷ của cặp đôi đình đám. 

Đám cưới giản dị của cặp đôi với sự chứng kiến của những người thân.

Nhưng rồi, từ đâu kéo đến một cơn bão tin đồn về việc Miley và Liam xảy ra lục đục. Bắt đầu từ phát ngôn "Tôi quá mệt mỏi với đàn ông rồi. Họ đang cố gắng thay đổi tôi". Nữ ca sĩ cũng nói rằng vẫn là bisexual và bị hấp dẫn bởi nữ giới. "Tôi chắc chắn không thích hợp với vai trò của một người vợ truyền thống. Tôi thậm chí còn không thích từ đó nữa cơ", cô nói.

Chỉ vài ngày sau cuộc phỏng vấn nói trên, Liam Hemsworth bị bắt gặp trong tình trạng không đeo nhẫn cưới khi xuất hiện ở Los Angeles. Và rồi kết quả mà không ai muốn thấy nhất cũng đã diễn ra. Cặp đôi vàng của Hollywood Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã xác nhận với tờ People qua đại diện hôm 11/8: "Liam và Miley lần này đã đồng ý chia tay".

Lý giải nguyên nhân Miley Cyrus và Liam Hemsworthchia tay sau chưa đầy một năm kết hôn - Chưa đầy một năm kết hôn, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã quyết định chia tay nhau để tập trung phát triển sự nghiệp.
Sao quốc tế ngày 18/1: Miley Cyrus mang thai? Phạm Băng Băng sang chảnh trở lại showbiz - Sau đám cưới, Miley Cyrus được cho là đang mang thai và con của cô là một bé gái. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng về việc này một cách thú vị.