Hậu trường phim ảnh – cười ra nước mắt

(VOH) - Tập hợp 46 câu chuyện về chốn hậu trường muôn màu được nhà báo Lữ Đắc Long và đạo diễn Việt Linh kể lại khéo léo, chân thật trong tác phẩm mới nhất mang tên Hậu trường phim ảnh.

Bằng chính trải nghiệm, ghi nhớ và việc ghi chép rõ ràng, liền mạnh, những tình huống bi hài trong giới làm phim được gửi đến độc giả chuyện thư giãn chốn hậu trường một cách thật mộc mạc, duyên dáng. Nguồn tư liệu phong phú, giọng văn không màu mè, Hậu trường phim ảnh thu hút sự chú ý của những ai yêu mến và thích khám phá bí mật đằng sau những thước phim đẹp.

Từ các câu chuyện trong tác phẩm này, bạn đọc sẽ dễ dàng đồng cảm với tình huống và cách xử trí hợp tình hợp lý của các diễn viên Quốc Cường, Gin Tấn Kiệt... Hay những chuyện cười ra mắt của các ngôi sao điện ảnh Lý Hùng, Việt Trinh, Ngô Thanh Vân… cùng chuyện kiên trì theo đuổi nghề nghiệp của các diễn viên “quen mặt nhưng chẳng nhớ tên” đã trở thành điểm thu hút của tác phẩm.

Thông qua những tình huống đầy tiếng cười, phía sau câu chuyện đầy xúc động là tình cảm, niềm nhiệt huyết và sự theo đuổi không biết mệt mỏi của những cá nhân trót yêu môn nghệ thuật thứ bảy.

Nhân dịp ra mắt tác phẩm viết chung của 2 tên tuổi có uy tín trong giới làm phim, buổi Giao lưu ra mắt tác phẩm và tác giả sách Hậu trường phim ảnh sẽ được tổ chức vào 10g ngày 02/12/2016 tại Đường sách Nguyễn Văn Bình.