Hè này, Thảo Cầm Viên Sài Gòn có gì mới?

(VOH) - Thảo Cầm Viên Sài Gòn vừa đưa vào khai thác vườn Hồng hạc, công viên nước mini và khu ẩm thực để phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của người dân và các em thiếu nhi trong nhịp hè 2017.

Vườn Hồng hạc có diện tích 2.350 m2 ,có kết cấu lưới bao quanh, được nuôi các loài: Hồng hạc, Cò đỏ, Sếu vương niệm, Thiên nga, Cò quắm đen, Công ấn, Trĩ 7 màu, Trĩ đỏ khoang cổ, Gà lôi trắng...

Vườn Hồng hạc được xây dựng trên trục đường cổng chính Thảo Cầm Viên.

Tại đây du khách được vào bên trong vườn tham quan nên sẽ có cảm giác như được hòa mình vào thế giới các loài chim và gần gũi với thiên nhiên.

Hồng hạc là loài chim lội nước, sống ở cả Tây bán cầu và Đông bán cầu.

Công viên nước có diện tích 2.000m 2 với 4 cụm trò chơi đa năng.

Trên cơ sở cải tạo và kết nối sân chơi nước và hồ bán nguyệt hiện hữu tạo thành hệ thống liên hoàn gồm 4 cụm trò chơi đa năng.

Công viên nước có những cột nước phun lên với độ cao trên 2m. Các em có thể nằm trên phao trôi lững lờ trên dòng sông lười ngắm nhìn những bông hoa đang đua sắc nở hay có thể bơi lội tung tăng như những "nàng tiên cá".

Ngoài ra, đến Thảo Cầm Viên quý khách có thể vừa thưởng thức hương vị của li cà phê tại quán Zoo Coffee, nơi đây có thể vừa thưởng thức thức ăn, vừa tham quan hay ngắm những chú Hươu cao cổ, ngựa vằn, đà điểu...và có thể nghe được tiếng nói của những chú Nhồng và Cưỡng.

Chú Hươu cao cổ đang cố vươn dài cổ hái lá cây.