Hết túi hiệu đắt tiền, Thành Đạt lại tặng Hải Băng điều ngọt ngào nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới

(VOH) - Dù đã ở bên cạnh nhau được 3 năm và có 3 nhóc tỳ kháu khỉnh nhưng Thành Đạt – Hải Băng vẫn luôn ngọt ngào, lãng mạn không khác gì vợ chồng son.

Vào ngày 22/7 vừa qua, nhân kỷ niệm 3 năm ngày về chung một nhà với ông xã Thành Đạt, nữ ca sĩ Hải Băng đã chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ mà mình nghiệm ra được trên trang cá nhân. Cô viết: “Bạn sẽ không tìm được nơi nào khác mà có những người sẵn sàng hi sinh, lo lắng và bảo bọc bạn hơn gia đình...Gia đình là chốn bình yên nhất trong cuộc sống này, gia đình là nơi che chở nuôi chúng ta khôn lớn, là nơi chứa đựng rất nhiều cảm xúc tình cảm khác nhau mà ai cũng sẽ trải qua...Để bạn hiểu và nhận thức rõ hơn về ý nghĩa hạnh phúc gia đình...”

voh-thanh-dat-hai-bang-voh.com.vn-anh1
Hải Băng chia sẻ cảm xúc sau 3 năm về chung nhà với Thành Đạt

Những chia sẻ của Hải Băng nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ của mọi người. Đồng thời, rất nhiều người đã để lại những lời chúc mừng, hy vọng cặp đôi sẽ luôn hạnh phúc bên nhau như vậy.

Sau đó, Hải Băng tiếp tục chia sẻ bức ảnh chụp bó hoa do ông xã Thành Đạt tặng kèm dòng chữ “Kỷ niệm 3 năm ngày cưới, mãi yêu vợ!” Theo như chia sẻ của Hải Băng, đây là món quà bất ngờ mà Thành Đạt dành tặng cô vào cuối ngày kỷ niệm.  

voh-thanh-dat-hai-bang-voh.com.vn-anh2
Cận cảnh bó hoa hồng thắm Thành Đạt dành tặng cho Hải Băng

Về phía Thành Đạt, anh cũng chia sẻ bức ảnh bữa tối sum họp của gia đình trong ngày đặc biệt kèm dòng trạng thái: “Quay qua quay lại đã 3 năm rồi, cảm ơn vì những gì tốt đẹp nhất đã đến với tôi và gia đình”. Dù không dùng những lời lẽ hoa mỹ hay những bức ảnh xinh lung linh với sơn hào hải vị, nhưng cách chia sẻ chất phác và đầy chân tình của Thành Đạt đã nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng. Ai cũng xuýt xoa trước những hành động lãng mạn mà cả hai dành cho nhau.

voh-thanh-dat-hai-bang-voh.com.vn-anh3
Nam diễn viên dành thời gian bên cạnh vợ con trong ngày đặc biệt

Đây không phải lần đầu tiên Thành Đạt dành tặng những món quà bất ngờ cho Hải Băng. Bởi trước đó, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ được ông xã bí mật dành tặng những món quà đắt tiền như túi xách hàng hiệu, mỹ phẩm, nhẫn kim cương, xế hộp,…  Qua đó có thể thấy Thành Đạt vốn chiều chuộng Hải Băng nhiều như thế nào.

voh-thanh-dat-hai-bang-voh.com.vn-anh4

voh-thanh-dat-hai-bang-voh.com.vn-anh5

voh-thanh-dat-hai-bang-voh.com.vn-anh7
Trước đó, Hải Băng thường xuyên được ông xã Thành Đạt tặng những món hàng hiệu đắt tiền

Hải Băng và Thành Đạt đính hôn vào tháng 7/2016. Sau 3 năm, cả hai đã có với nhau 3 nhóc tỳ vô cùng kháu khỉnh. Chia sẻ về lý do vì sao cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới chính thức, Hải Băng cho biết: “Quan điểm của Băng là không có cần đám cưới nhưng hai người vẫn nắm tay nhau suốt cuộc đời, đó mới là điều quan trọng. Ngay cả khi bây giờ có con Băng cũng chưa nghĩ đến sẽ có một đám cưới, bởi ai nhìn vào cũng đã biết Hải Băng chính là vợ của anh Đạt”.

voh-thanh-dat-hai-bang-voh.com.vn-anh8
Sau 3 năm bên nhau, cả hai vẫn mặn nồng như những ngày đầu tiên

Khi Hải Băng bị gọi là 'mẹ ghẻ', cô đã phản ứng như thế này: Hải Băng không hài lòng trước những lời điều tiếng về mối quan hệ con chung, con riêng trong cuộc sống của mình, nên đã phản ứng cực 'gắt'.

Hải Băng quyết định triệt sản vì không muốn 'vỡ kế hoạch' một lần nữa: Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã chia sẻ về quyết định thắt ống dẫn trứng sau nhiều lần vỡ kế hoạch.