HH Thu Hoài: “Sẽ luôn bán hàng một cách có tâm và tử tế!”

(VOH) - Sau thành công của ngành thẩm mỹ, HH Thu Hoài tiếp tục khẳng định khiếu kinh doanh với mặt hàng được nhiều bạn trẻ ưu chuộng.

Vì tính chất công việc nên HH Thu Hoài thường xuyên có những chuyến sang Đài Loan công tác. Và trong một lần tình cờ chị đã có dịp thưởng thức ly trà sữa thơm ngon tại xứ Đài và bị chinh phục ngay lập tức.

Sau đó, chị tìm hiểu thêm và biết được ngoài hương vị tuyệt vời thương hiệu này còn có những giá trị riêng biệt và văn hoá bán hàng độc đáo, chính những lý do đó đã thôi thúc HH Thu Hoài ấp ủ mang thương hiệu đặc biệt đó về Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu tiên khi tìm hiểu về thị trường trà sữa, HH Thu Hoài biết đây là một công việc không hề dễ dàng gì khi mà trà sữa tại Việt Nam đang trong giai đoạn bão hoà.

HH Thu Hoài chia sẻ: “Cảm hứng mà Maku mang lại cho tôi chính là những giá trị đặc biệt mà ly trà sữa này mang theo. Tiêu chí của thương hiệu trà sữa xứ Đài mà tôi mang về rất ngắn gọn, chỉ bao gồm: Ngon, sạch và khỏe. Nhưng để thực hiện thành công tiêu chí này thì không hề dễ dàng một chút nào. Có điều, tôi vẫn tin rằng nếu thực hiện thành công, cái mình thu lại sẽ không chỉ là lợi nhuận. Và đó cũng là lý do khiến tôi quyết tâm theo đuổi bằng được mục tiêu mang thương hiệu đặc biệt này về với người dùng Việt”.

Để có được nguồn nước sạch sẽ, tinh chất, HH Thu Hoài đã không ngại bỏ một số tiền khủng để đầu tư cả hệ thống lọc nước hiện đại bậc nhất. Tương tự, những nguyêu liệu khác như đường, sữa chị đều lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, thậm chí sẵn sang nhập khẩu nước ngoài để đảm bảo được chữ “sạch” trong chuỗi giá trị của thương hiệu.

Người làm kinh doanh dĩ nhiên ai cũng quan tâm đến vấn đề lợi nhuận nhưng với HH Thu Hoài, sức khoẻ của khách hàng mới là điều quan trọng nhất, bởi chị biết rằng muốn thành công lâu dài thì chúng ta phải kinh doanh dựa trên cái tâm. Vì kinh doanh thực phẩm cũng đồng nghĩa với việc khách hàng đang tin tưởng giao phó sức khoẻ của họ cho mình.

Dù bận rộn với Maku nhưng Thu Hoài vẫn không quên “chăm sóc” cho chuỗi làm đẹp spa Khơ Thị của mình, điển hình là chi vừa kí kết thành công hợp đồng hợp tác cùng nhiều bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng của Hàn Quốc, Singapore.

“Hiện tôi có khoảng gần 5 địa chỉ để chạy qua chạy lại mỗi ngày (cười). Từ spa đến các chi nhánh trà sữa. Nói không bị áp lực thì không đúng, nhưng tôi nghĩ mình vẫn có thể đảm đương khá "tròn vai" mọi công việc của mình. Khi bạn thực sự tâm huyết với công việc mình lựa chọn, mọi chuyện đều có thể!” - HH Thu Hoài nói.