Hộ chiếu xanh đi quanh thế giới

(VOH) - Đầu tháng 12, nhóm tác giả Hồ Thu Hương - Nguyễn Phan Linh - Phạm Anh Đức cho ra mắt quyển sách “Hộ chiếu xanh đi quanh thế giới”.

Với tác phẩm này, ba tác giả giới thiệu đến bạn đọc những bí quyết để trở thành công dân toàn cầu, những kinh nghiệm của họ cũng như giúp các bạn trẻ vạch hướng đi ra thế giới, trở thành công dân toàn cầu thực thụ.

Cuốn sách không chỉ mang lại cho độc giả những câu chuyện và kinh nghiệm của các tác giả, mà nó còn được viết với mục đích truyền động lực và cung cấp các công cụ để độc giả tìm được những giá trị và niềm đam mê của bản thân, tìm được hướng đi thích hợp cho mình.

Ngoài việc đọc, suy ngẫm và rút ra những bài học, “Hộ chiếu xanh đi quanh thế giới” còn là một cuốn sách kêu gọi hành động. Đây chính là một cẩm nang dành cho bất cứ ai có nguyện vọng hoàn thiện bản thân và sánh vai cùng các công dân toàn cầu.

Nhân dịp ra mắt cuốn sách, 3 tác giả trẻ tổ chức chuỗi sự kiện Giao lưu "Những bước để trở thành công dân toàn cầu" tại 3 địa điểm Hà Nội - Vinh – TPHCM.

Tại TPHCM, buổi giao lưu sẽ diễn ra vào 14h ngày 18/12 tại đường sách Nguyễn Văn Bình.

Lê Hữu Nam ra mắt tiểu thuyết đầu tay

Sau 3 năm chuẩn bị thì vào trung tuần tháng 12 này, tiểu thuyết “Vì chưa bao giờ là kết thúc” của nhà văn trẻ Lê Hữu Nam cũng đã chính thức ra mắt bạn đọc. Đây là quyển sách thứ 7 nhưng là quyển tiểu thuyết đầu tay của tác giả trẻ quê Đà Lạt này.

Tiểu thuyết như là hướng đi khác của nhà văn bên cạnh mảng truyện viết cho thiếu nhi về đề tài thiên nhiên, môi trường rất thành công như “Mật ngữ rừng xanh” hay “Cuộc phiêu lưu kì thú của Ếch Xanh”... Gần 500 trang, với lời văn trong vắt, chân thật, từng câu từng chữ trong tiểu thuyết “Vì chưa bao giờ là kết thúc”, đưa người đọc đi từ xúc cảm này đến cung bậc khác trong tình yêu, mở lối một con đường đi mới với những ai đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc.

Dù là tiểu thuyết đầu tay nhưng bạn đọc sẽ tìm thấy sự sâu sắc, tình cảm, thông minh của người viết qua cách sắp xếp từ ngữ, sự việc trong tác phẩm.

Để đánh dấu bước ngoặt mới trong con đường sáng tác của mình, nhà văn Lê Hữu Nam sẽ có buổi giao lưu, ra mắt tác phẩm vào 9h ngày 24/12 tại SaiGon Book (97 Nguyễn Bỉnh Khiêm Q1).