Hồ Ngọc Hà chúc mừng "học trò cưng" Bùi Anh Tuấn làm liveshow riêng

(VOH) - Hồ Ngọc Hà, Tú Vi, Bảo Anh, Bảo Thy, Hương Tràm đã nhiệt tình đến rất sớm để chúc mừng Bùi Anh Tuấn giới thiệu về Christmas Live Concert Bùi Anh Tuấn - Nơi Tình Yêu Bắt Đầu sẽ được diễn ra vào ngày 14/12 sắp tới.

Hồ Ngọc Hà 

Christmas Live Concert Bùi Anh Tuấn - Nơi Tình Yêu Bắt Đầu là live show kỷ niệm 5 năm ca hát của Bùi Anh Tuấn và là một trong những chương trình ca nhạc bán vé hiếm hoi hiện nay tại TP.HCM.

Chương trình được chia làm 3 mảng: Nhạc kịch mùa đông, Ngẫu hứng acoustic & Âm nhạc tiết tấu với sự tham gia của 5 nữ khách mời là: Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Giang Hồng Ngọc, Bảo Thy, Bảo Anh.

Bùi Anh Tuấn chia sẻ: “Để chuẩn bị cho live show đầu tiên này, Tuấn đã phải hủy hàng loạt tour diễn tại hải ngoại vào tháng 11 và 12, vì đây là thời điểm nghệ sỹ bay show, thời gian này cũng ít nhận show để tập luyện cùng các nhạc sỹ và biên đạo.”

Christmas Live Concert Bùi Anh Tuấn - Nơi Tình Yêu Bắt Đầu dự kiến thu hút 1.000 khán giả sẽ diễn ra vào 19h ngày 14/12/2016 tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, giá vé từ 500.000đ - 1.000.000đ.