Hồ Ngọc Hà đưa gia đình sang nhà Kim Lý ở Thụy Điển, cả hai sắp về chung một nhà?

Những động thái mới nhất của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến người hâm mộ đồn đoán rằng cặp đôi đang tính đến chuyện lâu dài cho mối quan hệ của mình.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh vi vu đón Giáng sinh ở trời Âu với đại gia đình và người tình Kim Lý. Qua những bức ảnh và clip, có thể thấy gia đình nữ ca sĩ rất hào hứng trước khung cảnh thiên nhiên chỉ toàn tuyết trắng.

Dù không khí lạnh buốt nhưng cả nhà vẫn ra ngoài đi dạo ngắm cảnh, Subeo thì phấn khích chơi đùa tuyết và Hồ Ngọc Hà cũng thử chơi trò chơi trượt tuyết bằng túi trượt.

VOH-Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-1

VOH-Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-2
Đại gia đình Hồ Ngọc Hà cùng nhau sang Thụy Điển và đến thăm nhà của Kim Lý. (Nguồn: Facebook Ho Ngoc Ha)

VOH-Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-3
Người đẹp thích thú với trò chơi trượt tuyết. (Nguồn: Facebook Ho Ngoc Ha)

Tuy nhiên, điều đặc biệt khiến mọi người quan tâm đó chính là dòng trạng thái đề cập đến Kim Lý và gia đình của anh tại Thụy Điển. Cô viết: "2pm ngay trước nhà chú Kim Lý". Nhiều người đã tỏ ra bất ngờ trước sự cởi mở của Hồ Ngọc Hà dành cho bạn trai của mình bởi từ trước đến nay cô luôn hạn chế nhắc đến Kim Lý vì không muốn mọi người soi mói, dèm pha.

VOH-Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-4

VOH-Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-5
Kim Lý cũng vui vẻ chơi tuyết cùng mọi người. (Nguồn: Facebook Ho Ngoc Ha)

Trước việc Hồ Ngọc Hà thoải mái đưa đại gia đình đến nhà Kim Lý ở Thụy Điển, một số cư dân mạng thắc mắc liệu đây có phải là dấu hiệu tốt cho mối quan hệ của cặp đôi khi mà gia đình hai bên đã chính thức gặp gỡ và nói chuyện? Đồng thời, phải chăng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã nghĩ đến chuyện lâu dài và họ sẽ về chung một nhà trong thời gian tới?

Hôm qua (24/12), Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thu hút sự chú ý của nhiều người khi đăng tải hình ảnh ôm hôn say đắm dưới tháp Eiffel. Thời gian gần đây cả hai vẫn thường xuyên dành cho nhau những hành động ngọt ngào, lãng mạn khiến người hâm mộ háo hức trông chờ tin vui của họ.

VOH-Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-6
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gây "sốt" khi khoe ảnh khóa môi dưới tháp Eiffel. (Nguồn: Internet)

Kim Lý luôn là người theo sát Hồ Ngọc Hà trong mọi hoạt động và còn chăm sóc cô rất chu đáo. Trước đó, trong lúc Hồ Ngọc Hà đi lưu diễn Kim Lý đã tự tay làm bánh cho người yêu và anh đã nhận lại lời khen ngợi ngọt ngào từ phía nữ ca sĩ: "Thật sự. Bạn nam của mình thiệt ngọt ngào. Biết hai đứa quay hình đuối cả ngày đã tự tay làm sandwich cá ngừ, bơ và cà chua cho tụi mình ăn. Vừa không bị mập,vừa đẹp da thêm phần nước 5 loại củ quả nữa. Thank you Kim Lý".

VOH-Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-7
Hồ Ngọc Hà khoe bánh cho chính tay Kim Lý làm cho mình và còn khen anh rất chu đáo. (Nguồn: facebook Ho Ngoc Ha)

VOH-Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-8

VOH-Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-9

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý yêu nhau gặp không ít sóng gió, thị phi của dư luận. Cả hai nhiều lần bị nghi ngờ rạn nứt tình cảm khiến fan cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại họ vẫn hạnh phúc bên nhau. Trước những hình ảnh mới của cặp đôi, người hâm mộ đã an tâm hơn về tình yêu của họ. 

Sao Việt hôm nay 13/12: Hồ Ngọc Hà được Kim Lý chăm sóc, Bảo Anh-Quang Huy bị tung ảnh cũ: Trước sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà, người hâm mộ vô cùng trông ngóng ngày họ về chung một nhà.
Sao Việt hôm nay 25/12: Tăng Thanh Hà khoe ảnh hai con, Kim Lý hôn say đắm Hồ Ngọc Hà: Đây là dịp hiếm hoi của Tăng Thanh Hà khi khoe ảnh cả hai con của mình. Tuy nhiên, cô vẫn giấu kín diện mạo của quý tử và công chúa.