Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Phạm Hương ngồi ghế nóng Bước Nhảy Ngàn Cân 2016

(VOH) – Bộ ba người đẹp Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê sẽ lần lượt là các giám khảo khách mời bên cạnh hai giám khảo chính là Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần.

Dàn thí sinh "nặng ký" của mùa 2 - Bước Nhảy Ngàn Cân

Bắt đầu từ tháng 7/2016, Bước Nhảy Ngàn Cân 2016 đã chính thức khởi động tuyển sinh tại hai địa điểm Hà Nội và TPHCM. Chương trình thu hút hơn 3.000 tham gia tuyển sinh của các bạn trẻ có thân hình “quá khổ” đam mê nhảy múa và mong muốn giảm cân.

Sau nhiều vòng tuyển chọn, 12 gương mặt xuất sắc nhất, phù hợp với tiêu chí của chương trình đã bước vào nhà chung để cùng sinh hoạt, tập luyện.

Tại đây, hàng tuần họ sẽ liên tục tập luyện, ăn uống, sinh hoạt với sự hướng dẫn của các chuyên gia về vũ đạo, dinh dưỡng, thể dục và y tế… như bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp - Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TPHCM.

bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp - Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TPHCM.

Mỗi một tuần sẽ là một chương trình biểu diễn nhảy múa với sự tham gia của các gương mặt nặng ký trong ngôi nhà chung. Kết quả quyết định người phải ra về hàng tuần bao gồm điểm số từ ban giám khảo cho tiết mục nhảy múa và điểm số quy đổi từ số cân giảm được. Để ở lại lâu hơn tại ngôi nhà chung, các thí sinh phải nhảy thật hay và giảm thật nhiều cân càng an toàn đi tiếp cuộc thi.

Các biên đạo và vũ công đồng hành cũng các thí sinh. 

Dàn vũ công đồng hành cùng các thí sinh năm nay được hé lộ gồm các biên đạo, vũ công hàng đầu trưởng thành từ nhiều cuộc thi, chương trình danh tiếng như Huỳnh Mến, Hải Anh, Đình Lộc, Phạm Lịch, Tố Như, Minh Hiền, Nhật Anh,…

Bước Nhảy Ngàn Cân là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng vũ đạo kết hợp với giảm cân. Bước Nhảy Ngàn Cân được Việt hóa từ format truyền hình đình đám của NBA Universal, ‘Dance Your Fat Off’.

Chương trình Bước Nhảy Ngàn Cân sẽ lên sóng VTV3 vào khung giờ 21g15 tối Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 28/08/2016.