Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh cùng dàn sao Việt chúc mừng hành trình 5 năm Gala Nhạc Việt

(VOH) -  Tối 09/10 tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh cùng đông đảo sao Việt cùng có mặt tại buổi giới thiệu DVD Gala Nhạc Việt số 10: Những ngày khi ta còn trẻ.

Đây cũng là chương trình đặc biệt kỉ niệm chặng đường 5 với 10 số phát hành - một hành trình chinh phục và được khán giả ủng hộ.

Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà

Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà.  

Ngoài Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh, còn có sự tham gia của Nguyên Vũ, Hồ Ngọc Hà, Yến Trang, Yến Nhi, Bùi Anh Tuấn, Đào Bá Lộc, Fame Chí Thành, Jang Mi, Ali Hoàng Dương, nhóm Lime, P336; nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa, Nguyễn Minh Cường; diễn viên Khả Như, Trịnh Tú Trung, Hồ Bích Trâm...

Nam ca sỹ Nguyên Vũ. 

Nhạc sỹ Châu Đăng Khoa. 

Jang Mi 

Đào Bá Lộc vừa gây ồn ào về chuyện tình cảm với MC tên tuổi. 

Chương trình kỷ niệm 5 năm lần này quy tựu sự tham gia đông đảo với hơn 70 ca sỹ, diễn viên, MC từ những nghệ sỹ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam đến dàn nghệ sỹ trẻ đang được yêu thích cùng các vũ công nổi tiếng cũng góp mặt trong chương trình.

Với 24 tiết mục được dàn dựng công phu cùng sự hỗ trợ âm nhạc từ các nhạc sỹ: Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hồng Thuận, Đỗ Hiếu, Nguyễn Dân, Hoàng Anh, Lương Bằng Quang, Nguyễn Phúc Thiện, Superbrothers, Đức Tâm.

Nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận và nhạc sỹ Nguyễn Minh Cường. 

Gala Nhạc Việt số 10 phát hành trên toàn quốc từ ngày 6/10/2017 với định dạng DVD chuẩn HD và tặng kèm Tản văn cùng tên Những ngày khi ta còn trẻ.