Hồ Ngọc Hà ra mắt phim ngắn Gửi người yêu cũ

(VOH) - Tối ngày 01/11, Hồ Ngọc Hà và ê kíp đã có buổi ra mắt phim ngắn mang tên Gửi người yêu cũ. Đây là sản phẩm tâm huyết của Hồ Ngọc Hà với kinh phí đầu tư lớn và dàn khách mời hấp dẫn.

Phim ngắn Gửi người yêu cũ kể về một cuộc tình buồn với những dằn xé và đau khổ trong tình yêu, Hồ Ngọc Hà với hình ảnh một Tổng biên tập tạp chí thời trang quyền lực, mạnh mẽ nhưng yếu đuối trong tình yêu.

Hồ Ngọc Hà giản dị trong buổi ra mắt phim ngắn.  

Tại buổi ra mắt, Hồ Ngọc Hà chia sẻ tâm huyết về quá trình thực hiện phim ngắn với những khó khắn và áp lực. Mặc dù thường xuyên được nhận lời mời đóng các dự án phim trong nước và nước ngoài, nhưng Hồ Ngọc Hà đều từ chối, mãi đến khi lên ý tưởng thực hiện MV này thì Hồ Ngọc Hà mới mạnh dạn quyết định làm phim ngắn.

Phim ngắn dài 17 phút Gửi người yêu cũ được thực hiện trong 4 ngày, đoạn kết của phim với ca khúc Chạy theo lý trí sẽ được ra mắt vào thời gian sau đó như một cái kết của câu chuyện tình buồn.

Hồ Ngọc Hà thân thiết bên Lan Khuê. 

Nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ về sản phẩm mới của Hồ Ngọc Hà. 

Hồ Ngọc Hà và Sebastian - bạn diễn trong phim ngắn Gửi Người Yêu Cũ. 

Bộ phim được khen ngợi ngắn gọn nhưng diễn tả đầy đủ tính cách nhân vật, câu chuyện thu hút. Diễn xuất của Hồ Ngọc Hà được khán giả đánh giá cao bởi sự chuyển biến tâm lý đa dạng và tinh tế. Tạo hình nhân vật và bối cảnh phim cũng được chăm chút khá bắt mắt và đầu tư.

Sau buổi ra mắt tại TP.HCM, để đáp lại sự mong mỏi của fan, vào 19h ngày 2/11/2016 Hồ Ngọc Hà cũng sẽ có buổi chiếu ra mắt tại rạp CGV AEON Long Biên, Hà Nội, ngày 2/11 phim sẽ giới thiệu rộng rãi trên truyền hình và online.