Hồ Ngọc Hà rộ tin đám cưới, Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng vội khoe khéo ảnh cưới

Trong khi Hồ Ngọc Hà được cho là sắp kết hôn với Kim Lý thì Cường Đô la và Đàm Thu Trang lại khoe ảnh cưới 'tình bể bình'.

Sáng nay, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Hồ Ngọc Hà sắp lên xe hoa cùng với Kim Lý vào tháng 3 sắp tới. Thông tin được lan truyền khi Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh tình tứ bên Kim Lý và chia sẻ tâm trạng: "Hãy yêu người làm nhòe son môi, đừng yêu người làm nhòe mascara của bạn. 3/3/2019."

Bên cạnh cột mốc thời gian cụ thể ngày 3/3/2019, trong ảnh Hồ Ngọc Hà diện đồ trắng tinh khôi và còn đội voan trắng như cô dâu khiến nhiều người suy đoán đây là ảnh cưới của cặp đôi. 

VOH-Cuong-Do-la-khoe-anh-cuoi-1
Hình ảnh diện đầm cưới cùng ngày tháng cụ thể của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý làm rộ lên tin đồn hai người sắp kết hôn. (Nguồn: Internet)

Bên dưới phần bình luận, những người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Tuy nhiên, một vài ý kiến cho rằng đây chỉ là hình ảnh quảng bá cho dòng son mới từ thương hiệu của Hồ Ngọc Hà mà thôi. Trước thông tin xôn xao này, phía Hồ Ngọc Hà và bạn trai vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào.

VOH-Cuong-Do-la-khoe-anh-cuoi-2
Dù đã yêu nhau nhiều năm nhưng cặp đôi Lý - Hà vẫn chưa có động tĩnh gì về chuyện cưới xin. (Nguồn: Internet)

Trong khi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rộ tin sắp đám cưới thì Cường Đô la và Đàm Thu Trang lại đang tất bật chuẩn bị đám cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la vừa đưa ra câu trả lời cho câu hỏi đang gây sốt dạo gần đây: "Tiền nhiều để làm gì?". Anh cho biết: "Tiền nhiều để làm nhiều thứ lắm mọi người ơi". Ngoài ra, anh cũng không quên gửi lời chúc đến mọi người: "Chúc Cả nhà tuần mới thật vui và đầy năng lượng để làm việc và kiếm tiền nhé!".

VOH-Cuong-Do-la-khoe-anh-cuoi-3
Mục đích của việc trả lời câu hỏi "Tiền nhiều để làm gì?" của Cường Đô la đó là khoe ảnh cưới. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, câu trả lời chỉ là cái cớ của Cường Đô la và mục đích chính của đại gia phố núi chính là khoe đoạn clip chụp ảnh cưới của mình và vị hôn thê. Trong ảnh, Cường Đô la và Đàm Thu Trang diện đồ đôi với áo phông màu trắng cùng quần jeans. Cả hai vui vẻ chụp ảnh cùng nhau, nhìn nhau say đắm và đôi khi là tinh nghịch, đáng yêu. Hưởng ứng theo chồng sắp cưới, người đẹp Đàm Thu Trang đã để lại icon đáng yêu.

VOH-Cuong-Do-la-khoe-anh-cuoi-4
Cường Đô la và vợ sắp cưới diện đồ đôi để chụp ảnh cưới. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

VOH-Cuong-Do-la-khoe-anh-cuoi-5
Cả hai nhìn nhau bằng ánh mắt âu yếm. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

VOH-Cuong-Do-la-khoe-anh-cuoi-6

VOH-Cuong-Do-la-Dam-Thu-Trang
Bên cạnh khoảnh khắc ngọt ngào là những lúc tinh nghịch của cặp đôi.
(Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

VOH-Cuong-Do-la-khoe-anh-cuoi-7
Đàm Thu Trang cũng hưởng ứng đáng yêu theo chồng sắp cưới.
(Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Thời gian gần đây, Cường Đô la thường xuyên khoe những khoảnh khắc thân mật của mình và vợ tương lai lên mạng xã hội. Vào ngày cuối tuần, Cường Đô la cùng Đàm Thu Trang đi xem phim và chia sẻ: "Lâu rồi mới được xem phim".

VOH-Cuong-Do-la-khoe-anh-cuoi-8
Cường Đô la và vị hôn thê đi chơi cuối tuần. (Nguồn: facebook Nguyen Quoc Cuong)

Trước đó, Cường Đô la cũng chia sẻ về chuyện có con với khán giả khi anh livestream. Doanh nhân phố núi cho biết: "Đang muốn lắm nhưng chưa có. Khi nào có thì cả nước sẽ biết tin".

VOH-Cuong-Do-la-khoe-anh-cuoi-9

Sau khi tổ chức đám hỏi tại quê nhà cô dâu vào ngày 20/1 vừa qua, Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ sớm tổ chức đám cưới vào năm 2019. Dù vẫn chưa có thời gian cụ thể về ngày cưới của cặp đôi, nhưng người hâm mộ hiện đang rất nôn nóng ngày họ về chung một nhà.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang hạnh phúc ở Đà Lạt, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý vi vu Thái Lan: Trong khi Cường Đô la và vợ sắp cưới vừa có kỳ nghỉ ngọt ngào tại Đà Lạt, thì Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại có chuyến đi hạnh phúc tại Thái Lan.
Hết chuyện sinh con, Cường Đô la và Đàm Thu Trang khẳng định chủ quyền bằng cách 'ngọt lịm': Trong khi Cường Đô la giới thiệu mình là 'chậu đã có hoa' thì Đàm Thu Trang lại nhắc khéo những bóng hồng xung quanh chồng mình.