Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh chia sẻ ‘trạng thái đôi’, BB Trần – Ngô Kiến Huy công khai hẹn hò?

(VOH) - Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì 'tín hiệu' quay lại, BB Trần – Ngô Kiến Huy hẹn hò nhau ngắm mưa như phim ngôn tình.

Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu gây tò mò với dòng “trạng thái đôi”

Mới đây, Bảo Anh vừa chia sẻ lên trang cá nhân của mình bức ảnh khoe vóc dáng nuột nà kèm dòng trạng thái: “Nếu nhìn thật kỹ tấm hình này, bạn sẽ thấy 2 người vừa đẹp vừa thông minh đang nhìn nhau!”

Trong bức ảnh, Bảo Anh diện chiếc đầm body hai dây màu đen vô cùng quyến rũ. Bên cạnh đó là thần thái hút hồn khi tạo dáng cực ngầu bên cạnh bức tường cũ kĩ. Vốn nổi tiếng là nữ ca sĩ nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt, bức ảnh của Bảo Anh nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt like từ khán giả.


Bảo Anh khoe dáng nuột trên trang cá nhân

Thế nhưng, khi mọi người chưa kịp trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp của Bảo Anh thì một số cư dân mạng đã nhanh chóng “soi” ra được điểm đáng ngờ. Cụ thể là vài hôm trước đó, Hồ Quang Hiếu cũng đăng tải một bức ảnh kèm dòng chia sẻ: “Nếu nhìn kỹ bức ảnh này ta sẽ thấy 2 đứa mình đang nhìn nhau.. “. Hai bức ảnh vốn chẳng liên quan nhưng hai dòng trạng thái lại giống nhau đã khiến khán giả được dịp đồn đoán.


Dòng trạng thái của Hồ Quang Hiếu trước đó

Phía dưới bài đăng của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu, nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận thích thú khi phát hiện ra điểm chung thú vị của cả hai. Bên cạnh đó, nhiều người cũng để lại lời chúc mừng khi cho rằng cả hai đang âm thầm quay về bên nhau.


Nhiều người hâm mộ đã nhận ra điểm trùng hợp của cả hai


Mọi người còn mạnh dạn để lại lời chúc và hy vọng cả hai sớm công khai

Trước đó, Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu từng được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Sau khi chia tay, Hồ Quang Hiếu vẫn luôn lên tiếng bên vực, ủng hộ Bảo Anh khi cô vướng vào các ồn ào không đáng có. Đặc biệt, chuyện tình của cả hai cũng tốn không ít giấy mực của báo chi khi liên tục bị soi ra những hình ảnh cho thấy cả hai đi du lịch, đi chơi cùng nhau. Chính vì vậy mà người hâm mộ càng có thêm cơ sở để tin rằng cả hai đang thực sự “yêu lại từ đầu”.


Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh từng là cặp đôi đẹp của showbiz


Sau chia tay, cả hai vẫn luôn bị bắt gặp khi xuất hiện cùng nhau


Thậm chí là check-in cùng địa điểm trong một khoảng thời gian khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ

Dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận hay phủ nhận về chuyện quay lại với nhau nhưng việc cả hai cứ liên tục “thả thính” thế này thật khiến người hâm mộ thêm mong chờ vào một cái kết đẹp giữa showbiz thị phi.

BB Trần – Ngô Kiến Huy hẹn hò ngắm mưa lãng mạn như phim ngôn tình

Trên trang cá nhân của mình, BB Trần vừa khiến người hâm mộ “rần rần” phấn khích khi công khai chia sẻ bức ảnh nắm tay cùng Ngô Kiến Huy và khoe cả hai đang chuẩn bị đi ngắm mưa. Ngô Kiến Huy cũng chẳng ngại ngần khi đáp lại BB Trần bằng bức ảnh kèm dòng trạng thái không thể ngọt ngào hơn: “Cùng anh băng qua bao đại dương, cùng anh vượt qua ngàn con đường hía hía hía”.


BB Trần khoe ảnh đi ngắm mưa cùng Ngô Kiến Huy


Ngô Kiến Huy cũng đáp lại cực tình rồi đây

Không cần người hâm mộ phải tốn công “đẩy thuyền”, bản thân BB Trần và Ngô Kiến Huy cũng đã tự để cho thuyền ra khơi khi công khai hẹn hò đi ngắm mưa lãng mạn như phim ngôn tình thế này. Người hâm mộ cũng vô cùng vui sướng trước động thái đầy ngọt ngào của cả hai.

Từ ngày lên sóng, chương trình Chạy Đi Chờ Chi đã nhận được sự quan tâm rất nhiệt tình từ phía công chúng. Bên cạnh những màn thi đấu gay cấn, thú vị của các thành viên, chương trình còn gây chú ý với những khoảnh khắc đáng giá để fan tha hồ ghép cặp giữa các thành viên với nhau.


Running Man đang là chương trình ăn khách bậc nhất hiện nay

Nếu Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát liên tục bị người hâm mộ soi ra những cử chỉ gần gũi, tình tứ thì Ngô Kiến Huy – BB Trần được xem là cặp đôi “không đánh mà khai” khi luôn chủ động chia sẻ những hình ảnh thân thiết, gần gũi với nhau. Thậm chí, cả hai còn chẳng ngần ngại ôm ấp, gọi nhau là vợ chồng ở mọi lúc mọi nơi.


Không cần fan đẩy, 'thuyền' BB Trần - Ngô Kiến Huy cũng tự ra khơi rồi đây

Akira Phan gây tiếc nuối với diện mạo mới, Lê Dương Bảo Lâm rớt răng sứ 18 triệu vì ăn dưa chuột: Thân hình phát tướng của Akira Phan và chuyện Lê Dương Bảo Lâm bị rớt răng sứ 18 triệu chỉ vì ăn dưa chuột khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng vì cứ tưởng 'chuyện thật như đùa'.

BB Trần quyết dìm hàng đồng đội, công khai dáng ngủ ‘bá đạo’ của dàn sao ‘Running Man’ bản Việt: Đằng sau những pha gây cười của 'Chạy đi chờ chi' là giấc ngủ vội vàng bất chấp hình tượng của Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc,…