Hồ Quang Hiếu vẫn bất lực vì bầu show 'nợ dai', làm lơ khi bị anh 'đòi nợ'

(VOH) - Đây không phải lần đầu tiên Hồ Quang Hiếu công khai 'đòi nợ' trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ dòng trạng thái phàn nàn chuyện bị các bầu show nợ tiền cát xê mãi không thấy trả. Thế nhưng, lí do đòi nợ của Hồ Quang Hiếu đưa ra khiến ai nấy đều "ngã ngửa". Nam ca sĩ cho biết muốn đòi tiền gấp để sửa chữa căn nhà đang bị dột tả tơi của mình.

VOH-Ho-quang-hieu-dang-status-doi-no-1

Hồ Quang Hiếu viết: "Đang ngồi tính toán, cần khoảng 50 triệu sửa nhà cho đỡ bị dột trước khi mùa mưa đến. Mà bữa giờ mót hoài mới được có 6 triệu. Bầu show nào còn nợ tiền show mình thì tranh thủ chuyển khoản cho mình, để mình tranh thủ sửa nhà nghen".

VOH-Ho-quang-hieu-dang-status-doi-no-2
Hồ Quang Hiếu đòi nợ siêu "lầy" với lí do cần tiền sửa nhà dột nát

Màn đòi nợ "bá đạo" của Hồ Quang Hiếu lập tức được các fans thích thú hưởng ứng cực xôm tụ.

VOH-Ho-quang-hieu-dang-status-doi-no-3

Trước thềm Tết Kỷ Hợi, Hồ Quang Hiếu cũng từng thể hiện sự khó chịu khi ai đó vẫn còn nợ tiền mình chưa trả: "Hôm nay ngân hàng đã hết làm việc, chắc có lẽ sẽ không được nghe những âm thanh quen thuộc 'ting ting' nữa. Mong những ai nợ gì hãy gặp tôi, quăng cọc tiền vào mặt đánh thức tôi dậy để trả nợ, để tôi có một cái Tết ấm no".

VOH-Ho-quang-hieu-dang-status-doi-no-4
Vào dịp tết vừa rồi, nam ca sĩ cũng gây chú ý với màn đòi nợ cực hài.

Hồ Quang Hiếu luôn có những dòng trạng thái với caption khiến người ta phải "ngã ngửa" vì độ "lầy lội" của mình. Hồ Quang Hiếu luôn để mọi người nhìn về anh với hình ảnh "phía sau vẻ ngoài thư sinh và trầm tính thực ra lại là một thanh niên vô cùng hài hước".

Minh Hằng, Gil Lê, BB Trần khiến Trấn Thành 'xanh mặt' vì muốn ngồi ghế nữ chính:  Nghẹn ngào với câu chuyện 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở chị bạn thân', nữ chính Tập 13 NALA đã mang đến dàn cố vấn và khán giả nhiều sự đồng cảm với chuyện tình đầy chua xót của mình.
Đông Nhi và Ông Cao Thắng sắp về chung nhà, khối tài sản mà họ sở hữu khủng đến mức nào?: Trong khi chờ đợi thông tin chính thức về hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, hãy nhìn lại khối tài sản mà 'cặp đôi vàng' này sở hữu khi về chung một nhà.