Hoa hậu chuyển giới Thái Lan phấn khích với trà sữa của HH Thu Hoài

(VOH) - Hoa hậu chuyến giới Thái Lan 2017 – Yoshi Rinrada Thurapan đã đến chúc mừng Thu Hoài trong ngày khai trương cửa hàng trà sữa Maku thứ 4 của HH Thu Hoài tại quận 7.

Yoshi có mặt đúng giờ và gửi lời chúc mừng đến HH Thu Hoài, bên cạnh đó, cô nàng còn được tận tay HH Thu Hoài lựa chọn những món trà sữa ngon nhất. Cũng là một tín đồ của trà sữa, Yoshi tỏ ra hào hứng khi được chị Thu Hoài mời đến dự khai trương cửa hàng thứ tư của chị.

Yoshi rất ấn tượng khi đặt chân đến Việt Nam này, lần đầu tiên là đến Việt Nam để thực hiện một bộ phim Thái, trong phim đó, Yoshi được đóng vai một cô gái Việt, được mặc tà áo dài Việt và lúc đó Yoshi rất thích, mong ước được đến Việt Nam một lần nữa.

Yoshi không nghĩ là mong ước đó đến nhanh khi mà Yoshi may mắn được có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng chị Thu Hoài tại Thái Lan và chị đã mời Yoshi đến Việt Nam khai trương cửa hàng trà sữa mới của chị.

“Yoshi được chị HH Thu Hoài chăm sóc rất nhiệt tình, chị Thu Hoài còn làm một buổi off fan cho riêng Yoshi và còn dẫn Yoshi đi thưởng thức những món ngon của Việt Nam. Yoshi rất cảm ơn chị Hoài vì đã cho Yoshi có cơ hội gặp gỡ các bạn mới và tham quan nhiều nơi hơn trong lần đến Việt Nam lần này.” – Yoshi vui vẻ chia sẻ.

Trong buổi khai trương, HH Thu Hoài xuất hiện rạng rỡ trong trang phục của NTK Công Trí, dù đã U40 nhưng chị vẫn luôn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp. 

Ngay cả Yoshi còn rất ngạc nhiên khi biết tuổi của chị Hoài, cô nàng cũng tranh thủ học hỏi nhiều kinh nghiệm từ chị Thu Hoài – một chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.