Hoa hậu H’Hen Nie lần đầu dẫn chương trình tại Thay lời muốn nói tháng 3

(VOH) - Thay lời muốn nói tháng 3 với chủ đề Ngọc sẽ dành riêng để tôn vinh những giá trị tâm hồn và phẩm chất tốt đẹp của những người phụ nữ.

Chương trình Thay lời muốn nói tháng 3 có sự tham gia, hội ngộ của các ca sĩ: Hương Lan, Nguyễn Phi Hùng, Hồ Trung Dũng, Nathan Lee, Nguyễn Hồng Ân, Thụy Long, Lân Nhã, Nhóm Phù sa, nhóm Lạc Việt… Đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên trong vai trò dẫn chuyện của Hoa hậu H’Hen Nie bên cạnh ca sĩ Hồ Trung Dũng hứa hẹn nhiều điều bất ngờ và xúc động.

Thay lời muốn nói tháng 3

Hoa hậu H’Hen Nie lần đầu dẫn chương trình tại Thay lời muốn nói tháng 3

Nhân dịp đặc biệt này, ‘Tượng đài Bolero’ - ca sĩ Hương Lan cũng sẽ có mặt và gửi tặng khán giả hai khúc tình ca Bolero da diết “Màu bông bí” (Võ Đông Điền) và “Chỉ hai đứa mình thôi nhé” (Lê Dinh – Anh Bằng) qua giọng hát bền bỉ mãi với thời gian của mình tại Thay lời muốn nói tháng 3.

Xem thay lời muốn nói

Ca sỹ Hương Lan sẽ hát lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình tại Thay lời muốn nói tháng 3. 

Phần độc đáo nhất của Thay lời muốn nói tháng 3 dành cho phái đẹp chính là sự xuất hiện của dàn ca sĩ toàn ‘mĩ nam’ như Nguyễn Phi Hùng, Hồ Trung Dũng, Nathan Lee, Nguyễn Hồng Ân, Thụy Long, Lân Nhã, nhóm Lạc Việt, Tứ ca Tiếng hát mãi xanh: Trần Ngọc Hòa, Đinh Phú Vinh, Trương Phát Đạt, Trần Tuấn Phước hứa hẹn mang đến một 8/3 ngập tràn yêu thương cho tất cả chị em ‘phái đẹp’.

Xem thay lời muốn nói tháng 3 ở đâu

Các nghệ sỹ tham gia Thay lời muốn nói tháng 3. 

Thay lời muốn nói tháng 3 – chủ đề Ngọc được truyền hình trực tiếp trên HTV9 và Youtube HTV Entertainment, Livestream trên Fanpage HTV – Đài truyền hình TP.HCM vào lúc 21g, chủ nhật 11/3/2018.

Xem thêm: Liên tục cháy vé, Tháng năm rực rỡ tăng suất dịp 8/3