Hoa hậu Hương Giang đăng ảnh bị chấn thương khiến fan đứng ngồi không yên

(VOH) - Hình ảnh Hương Giang băng bó chân khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe hiện tại của cô nàng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Hương Giang bất ngờ cầu cứu người hâm mộ biết bác sĩ chấn thương chỉnh hình nào không để giúp cô. Sau đó, cô đăng tải hình ảnh băng bó kín chân vì bị chấn thương. Dù không chia sẻ gì nhiều những khi thấy Hương Giang nằm một chỗ, chân lại bị thương thế này người hâm mộ không khỏi lo lắng cho cô. Một số ý kiến cho rằng có lẽ vì phải chuẩn bị cho dự án mới nên nàng Hậu đã luyện tập vất vả khiến cô mới gặp sự cố như thế này.

VOH-huong-giang-bi-chan-thuong-1

VOH-huong-giang-bi-chan-thuong-2
Hương Giang đăng tải hình ảnh đôi chân được băng bó khiến fan hoang mang.

Trước đó, cô cũng đăng tải bức ảnh trong phòng tập nên việc cô bị thương vì luyện tập quá sức là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng có thể đây không phải là chân của Hương Giang mà là một người bạn của cô. Hiện tại, phía Hương Giang vẫn chưa có thông tin chính thức về việc cô bị chấn thương.

VOH-huong-giang-bi-chan-thuong-3
Hình ảnh luyện tập được người đẹp đăng tải trước đó. (Nguồn: Internet)

VOH-huong-giang-bi-chan-thuong-4

VOH-huong-giang-bi-chan-thuong-5
Một số bình luận của người hâm mộ về sự cố của Hương Giang trên một hội nhóm.

VOH-huong-giang-bi-chan-thuong-6
Hiện tại, Hương Giang vẫn chưa lên tiếng về sự cố của mình. (Nguồn: Internet)

Hương Giang là Hoa hậu đầu tiên ở Việt Nam làm được điều này trên Instagram: Hương Giang vừa chính thức gia nhập hội những sao Việt đạt triệu view trên Instagram. Đặc biệt, cô chính là Hoa hậu đầu tiên ở Việt Nam đạt được con số 'khủng' như thế này.
Lí do khiến Hương Giang liên tục thành công với motip cũ 'lỗi ở bạn thân' là gì?: (VOH) - Nhờ chuỗi drama ức chế, MV mới của Hương Giang sớm vượt mốc 1 triệu view chỉ sau 5 tiếng phát hành.