Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh bị tố vô ơn, đăng quang nhờ được cơ cấu giải thưởng

Trước sự dửng dưng của Hoa hậu Phương Khánh với những người đã giúp cô giành được vương miện, người trong cuộc đã lên tiếng tố cô vô ơn và đăng quang nhờ mua giải.

Đầu tháng 11 vừa qua, Nguyễn Phương Khánh - đại diện Việt Nam đã xuất sắc vượt qua hơn 80 thí sinh, trở thành Hoa hậu Trái Đất 2018. Đây là lần đầu tiên có một đại diện Việt Nam đoạt vương miện tại một trong 6 đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Trước chiến thắng của Phương Khánh nhiều người đã dành cho người đẹp nhiều lời chúc mừng và cảm thấy tự hào về cô.

VOH-Hoa-hau-Phuong-Khanh-mua-giai-1

Tuy nhiên, đi đôi với chiến thắng rực rỡ này là hàng loạt scandal của Tân Hoa hậu. Sau khi đăng quang, Phương Khánh bị tố là đã mua giải, được giám khảo Việt Nam thiên vị, đã phẫu thuật thẩm mỹ trước khi tham gia cuộc thi... Trước những tin đồn mua giải, phía Phương Khánh đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng mọi thứ đều diễn ra một cách công bằng.

Sau khi phủ nhận tin đồn, Phương Khánh bắt đầu thực hiện trách nhiệm của một đương kim Hoa hậu Trái đất. Những tưởng mọi chuyện sẽ yên ắng và cô sẽ được an yên trên vị trí mới đăng quang của mình. Mới đây, người đẹp bất ngờ bị người trong cuộc tố cô vô ơn với người đã từng "lót đường" cho mình và còn được cơ cấu giải thưởng khi đi thi.

VOH-Hoa-hau-Phuong-Khanh-mua-giai-2

Cụ thể, anh K - người có danh tiếng trong showbiz và đứng sau thành công của nhiều người đẹp và Hoa hậu đã vô cùng tức giận trước thái độ im lặng, vô ơn của Phương Khánh với những người đã giúp đỡ cô trước đó.

Người này cho biết, Phương Khánh được anh trai đưa đến chỗ mình để nhờ cậy định hướng cô tham dự cuộc thi nhan sắc lớn. Khi ấy cô mới vừa đăng quang Á hậu cuộc thi Hoa hậu biển toàn cầu 2018.

Anh K đã đưa Khánh đến cặp chuyên gia đào tạo P để tư vấn tham gia dự án tuyển chọn đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái Đất 2018. Ban đầu vì Phương Khánh quá mờ nhạt nhưng nhờ tiếng nói cũng như sức ảnh hưởng của anh K và P nên cô mới được trở thành thí sinh của Hoa hậu Trái Đất.

VOH-Hoa-hau-Phuong-Khanh-mua-giai-3
Phía Việt Nam đã mời cựu Hoa hậu Trái đất 2015 đến tham dự vòng tuyển chọn.
(Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, anh K tiết lộ thêm rằng phía Việt Nam đã cơ cấu giải thưởng cho Hoa hậu Trái đất khi mời giám đốc Miss Earth cùng với cựu Hoa hậu Trái đất 2015 đến tham dự buổi tuyển chọn để lót đường trước cho Phương Khánh. Đây cũng là bước đầu để các nhân vật quyền lực chú ý đến đại diện Việt Nam khi tham gia cuộc thi của họ sắp tới. 

Nhiều người nói chúng tôi mua giải nhưng xin lỗi, nếu cầm 20, 30 thậm chí là 100 tỷ đi mua cái này cái kia thì người ta cũng không bán, vì đó là uy tín của một cuộc thi. Nhưng đôi khi chỉ cần 1 tỷ, 2 tỷ hoặc 3 tỷ, bạn có thể dùng thủ thuật để chiêu dụ. Có thể gọi là: Dùng tiền thủ thuật - trong nghệ thuật để đi lấy giải, chứ không phải cầm tiền để mua giải”, anh K chia sẻ. (Theo 2sao.vn)

VOH-Hoa-hau-Phuong-Khanh-mua-giai-4
Phương Khánh và hai vị giám khảo người Việt Nam là NTK Linh San và Hoa hậu Quý bà Trâm Lưu. (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, tại đêm chung kết Miss Earth cũng có đến 2 giám khảo người Việt Nam là NTK Linh San và Hoa hậu Quý bà Trâm Lưu. Đây được xem là bước cuối cùng để đưa Phương Khánh lên ngôi vị Hoa hậu. Dù phủ nhận mình không mua giải nhưng giải thưởng của Tân hoa hậu vốn đã được sắp đặt và ấn định trước.

Mọi chuyện sẽ được giữ bí mật và dần đi vào quên lãng nếu như Phương Khánh có cách cư xử đúng mực hơn sau đăng quang. Người này đã tố cô vô ơn sau khi giành được ngôi vị cao nhất. Từ đó đến nay cô vẫn chưa một lời cám ơn hay hỏi thăm đến những người đã có công giúp mình có được danh hiệu như ngày hôm nay.

Ngay cả đến tiệc cảm ơn, Phương Khánh cũng không mời ân nhân của mình. Anh K cho biết, Phương Khánh nên làm những việc có ích cho cộng đồng, xã hội để giữ vững ngôi vị và danh tiếng thay vì chỉ lo đánh bóng tên tuổi khiến hình ảnh của cô ngày càng đi xuống. 

VOH-Hoa-hau-Phuong-Khanh-mua-giai-5
Anh K đã gửi tin nhắn cho Phương Khánh sau khi cô đăng quang nhưng chỉ nhận lại được sự im lặng. Phương Khánh vốn vẫn gọi anh K là mẹ. (Nguồn: 2sao.vn)

Không chỉ ngó lơ những người đã định hướng cho mình, Phương Khánh còn quên đi những lời hứa ban đầu mà mình đã nói. 

Trước khi đi thi, Phương Khánh đã khấn xin Tổ nghiệp giúp đỡ mình gặp may mắn. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, cô chưa lần nào về thắp nén nhang để trả lễ. Anh K nói: “Thắp một nén nhang cho tổ nghề, đó mới là một người có tâm. Tại sao vừa đoạt hoa hậu mà đã quên đi?

Anh K đã vô cùng tức giận khi nhắc đến việc Phương Khánh thực hiện dự án môi trường tại Bến Tre để mang đi thi Hoa hậu Trái Đất. Lần ấy, cô đã cùng câu lạc bộ Hoa nhân ái của Hội chữ thập đỏ đến một ngôi chùa ở Bến Tre để thực hiện dự án. Tại đây, Phương Khánh đã hứa rằng mình sẽ quay lại chùa. Dù biết chùa là nơi thanh tịnh, không ràng buộc một ai nhưng việc Phương Khánh không thực hiện lời hứa đã khiến anh K không hài lòng.

Sự dửng dưng của Phương Khánh với những người đã có công đưa cô đến vị trí cao nhất đã khiến anh K vô cùng giận dữ. Anh bức xúc cho biết: “Có được danh hiệu Hoa hậu - nhưng chỉ là Hoa chứ không phải là hậu - thì em chỉ mãi mãi là một loài hoa thôi. Chữ 'Hậu' chính là cái hậu sau này. Nên đừng bao giờ chỉ có chữ ‘Hoa’ mà không có chữ ‘Hậu’”.

VOH-Hoa-hau-Phuong-Khanh-mua-giai-6
Chuyên gia đào tạo P hỏi Phương Khánh cho mời anh K thì cô cho biết sẽ gặp để nói chuyện với K sau. (Nguồn: 2sao.vn)

Trước sự việc xôn xao này, anh trai Phương Khánh đã lên tiếng thay cho người đẹp. Anh trai Tân hoa hậu trái đất cho biết, thời gian qua, lịch trình di chuyển sau đăng quang của cô vô cùng bận rộn nên có những việc chưa thể làm được.

Dù thời gian quay trở về Bến Tre rất ít ỏi nhưng Phương Khánh cũng đã có những đóng góp cho quê hương. Anh trai Phương Khánh cho biết, cô đã trao gần 100 suất học bổng cho học sinh, sinh viên cũng như phát động và trao tặng nhiều căn nhà tình thương cho người dân.

VOH-Hoa-hau-Phuong-Khanh-mua-giai-7

Khi nhắc đến lý do vì sao Phương Khánh không liên lạc hay gửi lời cảm ơn đến anh K, anh trai cô cho biết: "Sau khi đăng quang, chúng tôi cũng có nhắn tin cảm ơn những chúng tôi vẫn chưa có thời gian gặp nhau vì lịch trình của Miss Earth rất bận".

Ngoài ra, anh trai Phương Khánh còn tiết lộ, sắp tới họ dự định sẽ trở về ngôi chùa ở Bến Tre và kết hợp cùng với Hội Phụ nữ tỉnh kêu gọi đóng góp cho chùa. Đồng thời, sau buổi "Thanks Party" được tổ chức vào ngày 12/10 vừa qua, Phương Khánh sẽ gửi lời cám ơn đến những người đã giúp đỡ mình. (Theo 2sao.vn)

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh thừa nhận chỉnh sửa vài nét trên gương mặt: Nếu như trước đó Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh chỉ trả lời qua loa khi đề cập đến việc phẫu thuật thẩm mỹ thì mới đây cô đã lên tiếng thừa nhận mình có chỉnh sửa đôi chút trên gương mặt.
Cuối cùng, Tân Hoa hậu Trái đất cũng lên tiếng về tin đồn hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái: Sau khi đăng quang danh hiệu Tân Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh vướng phải không ít lùm xùm khi bị cho là mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ và hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái.