Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ Kiều Ngân, Phương Uyên, Quang Huy, Minh Trí vào top 4 Én Vàng 2017

(VOH) - Với chủ đề Đêm hoa lệ, tập 9 của Én Vàng 2017 đã tìm ra top 4 là Kiều Ngân, Phương Uyên, Quang Huy, Minh Trí. VJ Misoa Kim Anh và Quang Quý chia tay cuộc thi.

Mở đầu đêm thi là cặp thí sinh Quang Quý và Kiều Ngân với tiết mục giới thiệu nghệ thuật Hát bội. Vào vai những cư dân trẻ của TP.HCM, Quang Quý và Kiều Ngân cùng đi tìm những nét đặc trưng của thành phố qua các di tích lịch sử như chợ Bến Thành,vòng xoay Quách Thị Trang mà mỗi di tích đều mang những câu chuyện in đậm những nét văn hóa một thời.

Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ Kiều Ngân

Kiều Ngân và Quang Quý. 

Thí sinh Minh Trí và Phương Uyên kết hợp cùng nhau trong phần giới thiệu về loại hình Tân nhạc cải cách. Cả 2 đưa ra những góc nhìn trái ngược nhau, Minh Trí cho rằng TP.HCM đang có những dấu hiệu của sự lão hóa khi con người ngày càng bận bịu với cơm áo gạo tiền mà quên đi thanh xuân của mình, không còn những vở tuồng, sân khấu cải lương, hát Bội sáng đèn hàng đêm…

Thí sinh Misoa Kim Anh và Quang Huy cùng dẫn dắt vào tiết mục giới thiệu nghệ thuật Cải lương. Lấy bối cảnh TP.HCM trong những ngày cận Tết với hình ảnh những tà áo dài rực rỡ trên đường hoa Nguyễn Huệ. Trong không khí đó, cả hai cùng giới thiệu lại hành trình của những chiếc áo dài qua các thời kỳ.

Quang Huy và  VJ Misoa Kim Anh trong phần thi nói về nghệ thuật cải lương. 

Sau phần thi của Misoa Kim Anh và Quang Huy, các thí sinh Kiều Ngân, Quang Quý, Minh Trí và Kim Uyên đã cùng trở lại sân khấu để đưa ra những thông điệp của người trẻ hiện đại.

Tổng điểm 2 đêm thi Quá khứ - Hiện tại – Tương lai và Đêm hoa lệ, Minh Trí là thí sinh cao điểm nhất với 77 điểm. Anh cũng là thí sinh duy nhất nhận được điểm tuyệt đối từ bộ tứ giám khảo trong đêm thi chủ đề Ngôn tình. Kế đến là Phương Uyên và Kiều Ngân với cùng số điểm 75,75 điểm, Cả 3 an toàn bước vào vòng kế tiếp.

En vang 2017

Top 6 của chương trình Én Vàng 2017. 

3 thí sinh có số điểm thấp hơn bước vào thử thách tăng cường nói về quan điểm cá nhân với những hình ảnh mà ban giám khảo đưa ra. Với bức ảnh nói về những áp lực quá lớn và sự áp đặt của bố mẹ lên vai của con, Quang Huy đã chinh phục được cả 4 giám khảo để giành được chiếc vé còn lại. Hai thí sinh Quang Quý và Misoa Kim Anh đã phải chia tay với chương trình do phần thử thách chưa thể hiện hết thông điệp của bức ảnh.

Top 4 của Én Vàng 2017 gồm Minh Trí, Quang Huy, Kiều Ngân và Phương Uyên sẽ tiếp tục bước vào đêm thi thứ 10 với chủ đề Múa đương đại vào lúc 20h45 thứ Bảy ngày 27/1/2018 trên kênh HTV9.

>>>>>  Liêu Hà Trinh và Phụng Yến đăng quang Én Vàng 2016