Hòa Minzy “mê mẩn” độ ga lăng của Mạc Văn Khoa

(VOH) - Bên cạnh 2 cặp đôi Trương Quỳnh Anh – Tim và Dustin Nguyễn – Kim Tuyến, phim điện ảnh Hình nhân còn có sự góp mặt của cặp đôi Hòa Minzy – Mạc Văn Khoa trong vai trò… đội thám tử đi khám phá bí ẩn lớn của phim cùng Trương Quỳnh Anh.

Khác với 2 cặp đôi chính diện của phim – yêu mãnh liệt và hận đến tận cùng xương tủy, cặp đôi Hạnh – Quân của Hòa và Khoa lại hết sức vô tư và hồn nhiên. Thậm chí theo như bật mí của Mạc Văn Khoa thì trong phim, cả hai nhân vật này đều không hề nói thích nhau hay có biểu hiện gì cụ thể để thể hiện tình cảm mà chỉ đơn giản là những hành động, cử chỉ rất nhỏ nhặt để khiến khán giả tự cảm nhận và sẽ thấy dễ chịu hơn khi phải theo dõi song song với những phút căng thẳng của phim. Bên cạnh đó, 2 nhân vật này cũng cùng nhau tạo ra rất nhiều tình huống cười ra nước mắt hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười đau bụng trong rạp.

Bộ đôi Hòa Minzy – Mạc Văn Khoa cộng tác rất ăn ý

Chia sẻ về người bạn diễn đặc biệt này, Hòa Minzy cười: “Anh Khoa dù không đẹp trai xuất sắc như các “soái ca” khác nhưng về độ ga lăng thì các “soái ca” kia chỉ có “hít khói”. Cứ thấy trời nắng là anh cầm dù che cho Hòa và chị Quỳnh Anh, có đồ ăn ngon là cứ nhường cho Hòa. Vậy nên dù chị Quỳnh Anh và Hòa hay… hành hạ và chọc ghẹo anh í nhưng thật ra 2 người thương anh Khoa lắm, haha”.

Riêng Mạc Văn Khoa thì xem Hòa Minzy như một cô em gái bị… “tăng động”, nói cực nhiều, nghịch vô đối nhưng lại rất nghiêm túc khi vào việc.

Trong buổi chụp poster cho phim, Mạc Văn Khoa và Hòa Minzy cũng là bộ đôi có nhiều bộ ảnh độc đáo nhất mà êkip thực hiện phim muốn gửi đến với khán giả. 

Hình Nhân là dự án phim điện ảnh của 2 đạo diễn Võ Ngọc và Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân, được sản xuất bởi Blue Planet Film Studio, Thiện Production và hợp tác sản xuất giữa Thái Tuế Media, Nghiệp Thắng Media, Yeah1 CMG. Phim được phát hành bởi CGV.  Bộ phim kể về Thư (Trương Quỳnh Anh), Quân (Mạc Văn Khoa) và Hạnh (Hòa Minzy) là 3 người bạn thân học cùng lớp nhạc viện K22. Sau khi thầy chủ nhiệm cũ của lớp tạm nghỉ việc, Hùng (Dustin Nguyễn) trở thành chủ nhiệm mới. Ngay từ lần đầu tiên nhận lớp, Hùng không khỏi bất ngờ và bàng hoàng vì Thư trông giống hệt Linh – người yêu cũ đã chết của Hùng cách đây 15 năm. Điều này khiến cho Hương (Kim Tuyến) – vợ của Hùng cực kỳ khó chịu. Cùng lúc đó, bộ 3 vô tình phát hiện 1 hình nhân được giấu bí mật ngay trong lớp học của nhạc viện…

Hình Nhân dự kiến sẽ bắt đầu công chiếu từ ngày 9/12/2016 trên toàn quốc.