Hòa Minzy nữ tình hơn để tìm kiếm người yêu

(VOH) - Sau 3 kể từ sản phẩm âm nhạc “Sống không hối tiếc”, Hòa Minzy chính thức cho ra mắt MV Tìm một nữa cô đơn với hình ảnh nữ tính, hoàn toàn khác biệt với sự ngổ ngáo trước đây.


Với câu chuyện đầy nên thơ, nữ ca sĩ bị “bắt gặp” đang đi xe đạp đôi và “khóa môi” một chàng trai lạ mặt, đó chính là nam diễn viên Lý Bình, con trai nuôi danh hài Hoài Linh. Vào vai “người yêu cũ” của Hòa Minzy, Lý Bình cảm thấy vô cùng ấn tượng với diễn xuất và tạo hình mới của cô nàng.

Về hình ảnh lạ lẫm này, Hòa Minzy chia sẻ có đôi chút khác biệt so với cá tính thường ngày của mình cũng như các MV trước đây từng cho ra mắt. So với một Hòa Minzy đầy màu sắc, tưng tưng trong “Ăn gì đây”; tinh nghịch, ngây thơ trong “Vì anh là của em”; nổi loạn và bùng cháy trong “Sống không hối tiếc”, Hòa Minzy của “Tìm một nửa cô đơn” chân thành, tự sự và nội tâm hơn rất nhiều.

“Ngoài đời Hòa “tăng động” vậy thôi chứ sâu thẳm trong tâm hồn Hòa vẫn là một nghệ sĩ nhạy cảm, cũng yêu và biết nhớ mong. Ca khúc này là ca khúc Hoà vô cùng yêu thích nghe khi nhưng câu hát demo đầu tiên và nghĩ rằng ca từ bài hát thật sự chạm đến cảm xúc của mình” – Hòa Minzy chia sẻ.

MV “Tìm một nửa cô đơn” là câu chuyện hoài niệm về một cặp tình nhân cũ ở những nơi hai người từng đi qua, những niềm vui, nỗi buồn cùng nhau chia sẻ. MV được thực hiện dưới dạng những lát cắt đan xen giữa quá khứ và hiện tại tập trung thể hiện sự khắc khoải đợi chờ của một cô gái.

Tuy là một bài ballad nhưng lại mang thông điệp tươi sáng, vui vẻ và ngập tràn hy vọng về một kết thúc tươi đẹp dẫu đó có là những điều đã qua.