Hòa nhạc mừng năm mới 2017

(VOH) - Chương trình sẽ mở đầu cho mùa diễn mới của Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TPHCM được tổ chức vào ngày 8/1/2107.

Ảnh: HBSO cung cấp

Đêm hòa nhạc sẽ trình diễn những trích đoạn nổi bật nhất, ấn tượng mạnh mẽ từ những kiệt tác nhạc kịch thế giới. Một số trích đoạn cho hợp xướng và dàn nhạc giao hưởng được biểu diễn, trích từ những vở nhạc kịch vô cùng nổi tiếng Nabucco, Aida, La Traviata của thiên tài âm nhạc người Ý Giuseppe Verdi, người được tôn vinh là đã làm thay đổi nhạc kịch của Ý với sự kết hợp của chủ nghĩa Lãng mạn và chưr nghĩa Dân tộc trong nhạc kịch của mình.

Đêm gala còn giới thiệu một số trích đoạn đặc biệt từ các nhạc kịch nổi tiếng của Richard Wagner, Pietro Mascagni, Franz von Suppé, Mikhail Glinka…

Chương trình được dàn dựng bởi nhạc trưởng tài năng, rất thành công tại châu Âu, nhạc trưởng Lê Phi Phi. Theo ông, mỗi trích đoạn từ các vở nhạc kịch nổi tiếng nhất được biểu diễn trong chương trình đều là những viên ngọc trai trong kho tàng nhạc kịch thế giới.

“Hòa nhạc mừng năm mới 2017” được kỳ vọng là một đại tiệc, thỏa mãn những đam mê nghệ thuật tinh tế, một khởi đầu quan trọng cho một mùa diễn mới với tiêu chí chất lượng cao và dự án nghệ thuật lớn của Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TPHCM trong năm 2017.