Hoài Linh tung hình teaser liveshow mới nhưng ai cũng tưởng sắp mở hội chợ triển lãm hoa

(VOH) - Có thể nhận ra một điều từ loạt hình nhá hàng của Hoài Linh, chính là...

Mới đây, Dương Thanh Vàng vừa đăng tải một loạt hình ảnh nhá hàng trong liveshow sắp diễn ra vào tháng 7 của danh hài Hoài Linh. Theo những hình ảnh và thông tin mà Dương Thanh Vàng đính kèm, liveshow này sẽ là nơi hội tụ toàn "mỹ cảnh nhân gian". 

VOH_liveshow-Hoai-Linh-2019-1

Một nửa số "tiên nữ" có mặt trong liveshow Hoài Linh đã được hé lộ:

VOH_liveshow-Hoai-Linh-2019-2
Hoài Linh, mẹ của công chúa Phù Kim - Phù Thổ

VOH_liveshow-Hoai-Linh-2019-3
Chí Tài trong vai Phù Kim, con gái xinh đẹp nhất lục giới của Hoài Linh 

Đặc biệt, "thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm cũng sẽ góp mặt trong liveshow này sau vụ ồn ào bị đánh khi phát cơm từ thiện tại bệnh viện Ung Bướu. Bảo Lâm cũng là người duy nhất được khoác lên bộ váy có màu sắc khác biệt với những người còn lại.

VOH_liveshow-Hoai-Linh-2019-4
Lê Dương Bảo Lâm cũng là con gái của Hoài Linh - Phù Mộc

VOH_liveshow-Hoai-Linh-2019-5
Ca sĩ Thanh Duy giả gái cực nuột với nhân vật Phù Sa.

VOH_liveshow-Hoai-Linh-2019-6
Còn đây là công chúa Phù Phiếm Dương Thanh Vàng.

Với mối quan hệ thân thiết của mình, Hoài Linh còn gom được cặp vợ chồng "nhộn" nhất showbiz là Khởi My - Kelvin Khánh cùng nam ca sĩ Đại Nhân vào liveshow lần này của mình. 

VOH_liveshow-Hoai-Linh-2019-7
Vợ chồng Khởi My và Đại Nhân.

Mặc dù chưa diễn ra, nhưng chỉ cần xem qua hình cũng có thể thấy được Hoài Linh đầu tư rất chỉn chu về mặt trang phục và tạo hình cho các nhân vật. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả cũng không khỏi bật cười khi trước sự "làm lố" nhiệt tình của các nghệ sĩ, tạo hình này khiến họ liên tưởng đến một hội chợ triển lãm hoa mùa hè.

Bằng Kiều chính thức gia nhập 'hội khoe con' khi quý tử đạt thành tích đáng nể ở trường Mỹ: Trong ba người con của nam ca sĩ 'Trái tim bên lề' thì Beckam là người bộc lộ năng khiếu nghệ thuật rõ nhất. Cậu bé hát và đàn đều hay.
Lê Dương Bảo Lâm chính thức lên tiếng về việc dàn dựng clip bị đánh khi phát cơm từ thiện: Cách đây ít giờ, Lê Dương Bảo Lâm đã có chia sẻ chính thức về việc bị đánh tại trước cổng bệnh viện Ung Bướu TPHCM