Hoàng Yến đọ dáng cùng siêu mẫu quốc tế Coco Rocha

(VOH) - Được biết đến với hình ảnh ngọt ngào, dễ thương qua nhiều ca khúc pop ballad, thế nhưng Hoàng Yến vừa gây bất ngờ cho nhiều người qua hình tượng mới của mình trong sự kiện gặp gỡ siêu mẫu quốc tế Coco Rocha vào tối 21/3 tại TPHCM.

Hình ảnh mới của Hoàng Yến 

Hoàng Yến kết hợp áo chiến binh đầy mạnh mẽ với phần ren lưới ở ngực, kết hợp phần chân váy sequin ánh bạc, ôm sát đường cong  cơ thể. Đôi giày cao gót và áo khoác hờ cùng màu bạc đã khiến nữ ca sỹ “Ngây ngô” nổi bật hơn. 

Hoàng Yến selfie cùng Coco Rocha. 

Cũng trong sự kiện này, Hoàng Yến đã có dịp gặp gỡ và tiếp xúc với siêu mẫu quốc tế Coco Rocha cùng với đạo diễn phim Kong: Skull Island – Jordan Vogt-Robert.

Đạo diễn Jordan Vogt-Robert.  

Khi được hỏi rằng, nếu hình ảnh mạnh mẽ đầy cá tính của Hoàng Yến trong sự kiện vừa qua được ủng hộ và khen ngợi, liệu rằng nữ ca sĩ có theo đuổi luôn hình ảnh này không, cô cho biết: “Yến cũng rất thích hình ảnh mới của mình và biết đâu nó sẽ là concept kế tiếp của Yến vào năm sau – 2018 với hình ảnh “nữ chiến binh” thì sao?”

Sắp tới, Hoàng Yến sẽ ra mắt 3 ca khúc mới cùng với vai diễn thứ chính trong phim điện ảnh của “đạo diễn triệu đô” Phan Gia Nhật Linh – “Cô gái đến từ hôm qua” sẽ khởi chiếu vào tháng 7/2017. Cô cũng vừa nhận lời tham gia vào vai chính trong một phim điện ảnh của một đạo diễn tên tuổi, dự kiến bấm máy vào cuối tháng 5, đầu tháng 6.