Học trò Kỳ Duyên trở thành Quán quân Vẻ đẹp thương hiệu mùa đầu tiên

(VOH) -  Tối ngày 10/12, The Look đã tìm được quán quân mùa đầu tiên - Vũ Ngọc Châm từ đội HLV Kỳ Duyên.

Top 5 bước vào thử thách mang tên "Quay clip viral thể hiện chuyển động của mái tóc". Giám khảo khách mời Lan Khuê chia sẻ ngoài việc nhảy ra thì các thí sinh phải giữ được thần thái và gắn liền với sản phẩm mình đang đại diện, phải chú ý để mái tóc ấn tượng, nổi bật nhất trong các khuôn hình.

Giám khảo khách mời Lan Khuê. 

Các HLV và thí sinh đã có khoảng thời gian tập luyện, Kỳ Duyên tích cực truyền đạt những kinh nghiệm của mình cho hai học trò, tuy nhiên cô cũng rất lo lắng vì lần đầu tiên hai học trò nhảy cùng âm nhạc.

Phạm Hương thị phạm cho thành viên của đội. 

Phạm Hương cảm nhận sự tự tin của Phương Linh trước khi bước vào thử thách, cả hai thầy trò quyết định "chơi lớn" khi thể hiện cá tính của chính mình, những bước đi được Phạm Hương hướng dẫn trở nên uyển chuyển hơn. Minh Tú không yêu cầu Cát Tiên phải thuộc bài do cô truyền đạt mà muốn học trò thật sự tự nhiên, tuy nhiên Minh Tú cho rằng thử thách này không phải là sở trường của Cát Tiên. 

Chung cuộc, Lan Khuê quyết định chọn ra đội giành chiến thắng là đội của HLV Kỳ Duyên với sự tỏa sáng của Vũ Ngọc Châm.

Sau khi xem lại cả quá trình tham gia cuộc thi, đại diện nhãn hàng đã quyết định Ngọc Châm - team Kỳ Duyên chính là Quán quân của The Look - Vẻ đẹp thương hiệu mùa đầu tiên.

Tuy nhiên, đại diện nhãn hàng cũng quyết định trao thêm một hợp đồng thứ hai cho Phương Linh vì trong suốt quá trình tham gia chương trình cô luôn là gương mặt được khách hàng của nhãn hàng ưa thích và có đủ yếu tố mà nhãn hàng đề ra.

Ngọc Châm và Phương Linh nhận giải thưởng chung cuộc.