Học trò Ngọc Sơn - Tiến sĩ Duy Cường lên ngôi quán quân Thần Tượng Bolero

(VOH) - Với 43.37% tổng số bình chọn, Duy Cường của đội HLV Ngọc Sơn đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero 2018. Thúy Anh, Thanh Lan và Ánh Bùi đoạt giải á quân.

Trong đêm chung kết 17/5, thí sinh đầu tiên trình diễn trong đêm chung kết là 1 trong 2 đại diện của đội HLV Quang Lê - Thúy Anh. Thể hiện trọn vẹn bản mashup Người đi ngoài phố - Khi đã yêu, với những nốt cao thánh thót một lần nữa chứng tỏ học trò Quang Lê đã phần nào thành công khi rẽ hướng sang dòng nhạc bolero.

Tiến sĩ 9X Duy Cường kết hợp hai bản bolero quen thuộc Xót xa - Áo em chưa mặt một lần, để thi tài trong đêm chung kết. Duy Cường chứng tỏ mình là ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân với tiết mục trình diễn chỉn chu, trọn vẹn.

Bốn thi sinh vào chung kết Thần Tượng Bolero

Bốn thí sinh vào chung kết Thần Tượng Bolero 2018. 

Học trò Ngọc Sơn - Tiến sĩ Duy Cường đăng quang quán quân Thần Tượng Bolero

Học trò Ngọc Sơn - Tiến sĩ Duy Cường đăng quang quán quân Thần Tượng Bolero

Sau tiết mục thứ 4 này, 4 thí sinh sẽ tiếp tục đến với vòng thi thứ 2 - biểu diễn kết hợp cùng với chính các HLV của mình. Đội đầu tiên tham gia phần thi song ca là “anh ba” Ngọc Sơn và học trò Duy Cường. Đây là sáng tác riêng ca khúc Thần tượng của tôi để trình diễn cùng trò cưng trong đêm thi quyết định của Thần tượng Bolero 2018.

Như Quỳnh - Ánh Bùi với liên khúc Vùng lá me bay - Duyên phận

Như Quỳnh - Ánh Bùi với liên khúc Vùng lá me bay - Duyên phận

Việc có đến hai thí sinh góp mặt trong top 4 chung cuộc đã là thành công lớn của HLV Quang Lê tại Thần tượng Bolero mùa thứ 3. Với tiết mục cuối cùng, Quang Lê cùng học trò Thanh Lan, Thúy Lan có phần hòa giọng vô cùng ăn ý trong bài hát Chia tay.

Một trong những tiết mục được mong đợi nhất trong đêm chung kết là sự kết hợp giữa cô trò Như Quỳnh - Ánh Bùi với liên khúc Vùng lá me bay - Duyên phận.

Xem thêm: Hellen Thủy lên ngôi quán quân “Thần Tượng Bolero”