Hội đồng niên 1996 của Vbiz: Ai sở hữu xế hộp sang chảnh nhất?

Đức Phúc, Kỳ Duyên, Nam Em đều thuộc hội 96-line của Vbiz. Sau thời gian hoạt động miệt mài, chạy show tất bật, họ đã sở hữu cho mình gia tài đồ sộ như nhà cửa và xế hộp.

Nhiều năm chạy show và sở hữu cát-xê khủng nên các sao Việt sở hữu khối gia sản bạc tỷ cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, những gương mặt như Đức Phúc, Kỳ Duyên, Nam Em lại được nhiều người ngưỡng mộ, nể phục vì "tuổi trẻ tài cao" khi tự sắm cho mình xế hộp sang chảnh.

Đức Phúc

Được biết đến qua chương trình Giọng hát Việt, Đức Phúc được mọi người mến mộ khi sở hữu giọng hát nội lực và tính cách hài hước. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, anh càng thêm nổi tiếng và đắt show hơn. Mới đây, Quán quân Giọng hát Việt 2015 đã tự hào khoe thành quả đạt được sau bao năm kiếm tiền vất vả chính là chiếc xe Range Rover. Được biết, xế hộp mới toanh này của Đức Phúc có giá trị gần 4 tỷ đồng.

VOHsaoVietsinhnam1996-1
Đức Phúc hào hứng khoe xế hộp tiền tỷ mình vừa mới mua. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh xe tiền tỷ, Đức Phúc còn là một ca sĩ giàu có, theo lời Hòa Minzy thì anh sở hữu 1 căn nhà và 10 sổ tiết kiệm. Anh từng chia sẻ mình hiện là trụ cột trong gia đình và mỗi tháng đều gửi tiền về cho ba mẹ.

VOHsaoVietsinhnam1996-2
Không chỉ tậu xe hơi, học trò Mỹ Tâm còn có cả nhà riêng và sổ tiết kiệm. (Nguồn: Internet)

Đức Phúc cũng tâm sự, tiền mua xe là mình tích góp nhiều năm đi hát mới có được. Anh không vay mượn từ mọi người hay được ba mẹ hỗ trợ. Ngoài ra, Đức Phúc còn sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ với các món đồ từ Gucci, Dolce & Gabbana hay Versace,...

VOHsaoVietsinhnam1996-3

VOHsaoVietsinhnam1996-4
Đức Phúc cũng gia nhập "hội hàng hiệu" của Vbiz khi sở hữu loạt trang phục, phụ kiện từ các thương hiệu đình đám. (Nguồn: Internet)

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau hơn 3 năm lấn sân vào showbiz, Kỳ Duyên sở hữu cát-xê dự sự kiện, quảng cáo, làm người mẫu cao ngất ngưởng. Vốn sống trong nhung lụa từ nhỏ nhưng cũng nhờ chăm chỉ làm việc, Kỳ Duyên đã nắm trong tay khối tài sản giá trị. Dù chỉ mới 22 tuổi nhưng cô đã là chủ nhân của 2 xe sang với tổng giá trị tới hàng chục tỷ đồng. Cô còn có nhà riêng ở TP.HCM.

VOHsaoVietsinhnam1996-5

VOHsaoVietsinhnam1996-6

VOHsaoVietsinhnam1996-7
Chỉ mới 22 tuổi nhưng cựu Hoa hậu đã nắm trong tay 2 xe sang khiến bao người ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

VOHsaoVietsinhnam1996-8
Kỳ Duyên còn từng bị bắt gặp cùng mẹ đi sự kiện bằng xế hộp có giá 10 tỷ đồng.
(Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, Kỳ Duyên còn được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu" khi sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu tiền tỷ. Vừa qua, vì tủ đồ đã đầy, không còn chỗ để nên người đẹp sinh năm 1996 đã thông báo thanh lý một số món đồ hiệu trong kho. Dù chỉ là thanh lý lại nhưng số tiền đã lên đến 323 triệu đồng. Mới đây, Kỳ Duyên tổ chức sinh nhật xa hoa, hoành tráng cùng với hội bạn thân đình đám.

VOHsaoVietsinhnam1996-9
Khoe căn phòng ngập tràn đồ hiệu, Kỳ Duyên thông báo thanh lý bớt đồ vì tủ đã đầy. (Nguồn: Internet)

VOHsaoVietsinhnam1996-10

VOHsaoVietsinhnam1996-11
Người đẹp 22 tuổi chính là một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt khi luôn diện các món đồ đắt đỏ. (Nguồn: Internet)

VOHKyDuyen
Kỳ Duyên cùng hội bạn thân trong tiệc sinh nhật hoành tráng vừa qua. (Nguồn: Internet)

Nam Em

Nam Em thường được chú ý bởi đời tư quá ồn ào nhưng ít ai biết được cô cũng là một trong những ngôi sao sở hữu xế hộp giá trị. Chiếc xe mà cô sở hữu có giá 3 tỷ đồng, người đẹp vẫn thường tự mình lái xe để đi làm. Dù tuổi đời và tuổi nghề còn khá trẻ nhưng có vẻ mức thù lao mà Nam Em nhận được cũng không phải là nhỏ.

VOHsaoVietsinhnam1996-12

VOHsaoVietsinhnam1996-13

VOHsaoVietsinhnam1996-14
Nam Em thường tự lái xe tiền tỷ đến đi làm. (Nguồn: Internet)

VOHsaoVietsinhnam1996-12
Top 8 Hoa hậu Trái đất chuộng phong cách thanh lịch, kín đáo và hầu hết là các mẫu thiết kế trong nước. (Nguồn: Internet)

VOHsaoVietsinhnam1996-13
Hiếm khi Nam Em mới xuất hiện cùng với những món hàng hiệu nước ngoài đắt tiền. (Nguồn: Internet)

Ở độ tuổi 22, Đức Phúc đã sở hữu khối tài sản 'khủng' đến mức nào?: Đức Phúc là một ca sĩ tài năng, làm việc chăm chỉ nên dù chỉ mới 22 tuổi, anh đã sở hữu khối tài sản giá trị khiến bao người trầm trồ ngưỡng mộ.
Sau lùm xùm tình cảm với Trường Giang, Nam Em bị 'mất vai' trong 7 Nụ Cười Xuân: Vốn là gương mặt 'trụ cột' trong chương trình nhưng Nam Em lại bị thay thế bởi cô gái này sau những ồn ào tình cảm với Trường Giang.