Hồng Thanh đăng quang Quán quân Cười xuyên Việt 2017 – bảng Tài năng 

(VOH) - Nguyễn Hồng Thanh đã chính thức trở thành tân Quán quân của bảng Tài Năng sau khi vượt qua Lâm Thắng trong đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào tối 8/9.

Hồng Thanh đã khiến giám khảo Việt Hương, Đức Hải và khán giả mãn nhãn với tiết mục Biệt đội giữ rừng. Nội dung tiết mục xoay quanh câu chuyện của 4 người bạn trẻ trong biệt đội săn lâm tặc gồm có Hồng Thanh, Ngọc Hoa, Lạc Hoàng Long và Hoàng Khôi.

Tiết mục mở đầu và kết thúc với phần nhạc kịch (broadway) đặc trưng trong lối hài của Hồng Thanh, cùng với đó là các màn đu dây nguy hiểm, đánh võ đẹp mắt, ca cải lương mùi mẫn, hát múa liên tục… tất cả cùng kết hợp với những pha chọc cười hài hước. 

Tiết mục của Hồng Thanh. 

Cả hai Giám khảo Việt Hương và Đức Hải nhất trí dành cho Hồng Thanh điểm tuyệt đối. 

Tranh tài cùng Hồng Thanh, tiết mục chung kết của Lâm Thắng mang tên “Ta trở lại” khá sôi động và hài hước. Nội dung tiết mục tiếp nối câu chuyện “Người trong giang hồ” mà Lâm Thắng đã từng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong vòng thi đầu tiên của Cười xuyên Việt 2017. 

Sau khi bằng mọi giá đi theo đại ca giang hồ Cường (Dương Cường) để học làm giang hồ, “công tử bột” Lâm Thắng và các bạn đã được tốt nghiệp. Lâm Thắng cùng đồng bọn đã dùng các chiêu thức giang hồ mà Dương Cường dạy để mang ra hù dọa dân làng QQ nhưng lại bị mọi người dạy cho bài học bởi họ từng là giang hồ thứ thiệt nhưng nay đã giải nghệ và sống cuộc đời lương thiện. 

Tiết mục của Lâm Thắng. 

Tổng số điểm Lâm Thắng đạt được là 19,5 điểm (danh hài Việt Hương: 9,5 điểm, NSƯT Đức Hải: 10 điểm) 

Với số điểm tuyệt đối, Hồng Thanh – thí sinh từng tốt nghiệp loại xuất sắc lớp diễn viên - đã trở thành Quán quân của Cười Xuyên Việt 2017 với giải thưởng trị giá 200 triệu đồng cùng cúp lưu niệm. Giải Á quân thuộc về “hotboy TVB” Lâm Thắng với số phần thưởng trị giá 60 triệu đồng.