Hồng Thanh kết hợp cùng Việt Hương tung ”Sài Gòn, Anh yêu kem“

(VOH) - Dự án đầu tay của nam diễn viên Hồng Thanh kết hợp cùng Việt Hương ngay sau khi lên sóng tập đầu tiên đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

Tối 12/6, tập 1 dự án phim hài “Sài Gòn, Anh Yêu Kem” chính thức lên sóng lúc 20h trên kênh YouTube của nghệ sĩ Việt Hương khiến khá giả vô cùng phấn khích. Đây là sản phẩm đầu tiên do Hồng Thanh phối hợp nghệ sĩ Việt Hương sản xuất kể từ khi anh đoạt giải quán quân Cười Xuyên Việt 2017. 

“Sài Gòn, Anh Yêu Kem” lần này còn đánh dấu sự trở lại màn ảnh của bộ 3 Việt Hương, Hồng Thanh, Trang Hý.

“Sài Gòn, Anh Yêu Kem” xoay quanh nhân vật anh Hạt Dẻ, một anh chàng “cù bất cù bơ” và có phần khù khờ với ước mơ rất giản dị là có một hãng kem riêng mang tên mình. Thế nhưng, mọi chuyện lại không hề đơn giản như trong đời thực, hành trình “bán kem” của anh Hạt Dẻ đã gặp rất nhiều khó khăn, rắc rối cũng như nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, học hỏi được rất nhiều điều giá trị trong cuộc sống trước khi thực hiện được ước mơ của mình.

Chiều cùng ngày, nam diễn viên Hồng Thanh chính thức tổ chức buổi ra mắt dự án sản phẩm hài đầu tay “Sài Gòn, Anh Yêu Kem” sự tham dự của nghệ sĩ Việt Hương, Huỳnh Lập, Karik, Hồ Bích Trâm, Mai Tài Phến, Liêu Hà Trinh…

Nghệ sỹ Việt Hương. 

Nghệ sỹ Việt Hương. 

Trang Hý và Hồng Thanh. 

Trang Hý và Hồng Thanh. 

Hồng Thanh cho biết điều lo lắng nhất khi thực hiện phim này là Áp lực ý tưởng và vật chất. “Tính em rất cầu toàn nên làm gì phải làm cho tới. Làm phim này, ban đầu em chỉ nghĩ là 1 tập thôi. Khi gặp đạo diễn Neko đã lên 1 tập rưỡi và đến tay chị Việt Hương là 3 tập” – Anh cho biết.

Mai Tài Phến đến chúc mừng Hồng Thanh.  

Sài Gòn, Anh yêu Kem sẽ phát sóng vào lúc 20h thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube của nữ nghệ sĩ Việt Hương bắt đầu từ ngày 12/6 kéo dài với 3 tập.