Hồng Tơ được thả sau nhiều ngày bị giam giữ điều tra vì đánh bạc

(VOH) - Một số nghệ sĩ tham dự xác nhận danh hài Hồng Tơ đã trở về nhà. Tuy vậy, anh vẫn chưa muốn trả lời phỏng vấn về những ồn ào xung quanh việc mình bị bắt.

Ngày 8/5, Công an TP.HCM đã khởi tố Hồng Tơ, tức Cao Văn Tơ và 6 người nước ngoài về hành vi “đánh bạc”. Sau khi cơ quan Công an đang mở rộng điều tra về ổ cờ bạc tại nhà của danh hài này ở đường Thoại Ngọc Hầu, Q.Tân Phú. Chuyện nghệ sĩ hài Hồng Tơ bị bắt giam đã khiến dư luận xôn xao.

VOH-Hong-To-1

Theo thông tin trước đó, Hồng Tơ bị Công an quận Tân Phú bắt quả tang sát phạt tại quán cà phê N.K.N do anh làm chủ vào chiều 17-4. Tang vật bị thu giữ là gần 15 triệu đồng và nhiều vật dụng đánh bạc. Do sòng bạc có liên quan đến người nước ngoài, vụ án được chuyển cho Công an TP.HCM thụ lý điều tra. Người đánh bạc cùng Hồng Tơ là một nghệ sĩ hải ngoại.

Sau đó, công an xác định hành vi của Hồng Tơ không gây nguy hiểm cho xã hội. Hồng Tơ có địa chỉ cư trú rõ ràng, chưa từng có tiền án tiền sự trước đây. Chính vì những lý do như trên nên cơ quan CSĐT Công an TPHCM có quyết định hủy bỏ biện pháp tạm giam đối với Hồng Tơ.

Đồng thời, phía cơ quan công an đề nghị ông Tơ ở nơi cư trú và khi có triệu tập của công an, phải có mặt làm việc theo yêu cầu của cán bộ điều tra.

VOH-Hong-To-2

Tại tang lễ của NSƯT Giang Châu mới đây, các nghệ sĩ bất ngờ khi thấy tràng hoa kính viếng của Hồng Tơ gửi đến Nhà Tang lễ Bộ quốc phòng. Qua trang Facebook cá nhân, danh hài Hồng Tơ cho hay anh đã biết sợ khi bị bắt giam mới đây. Hồng Tơ vừa tổ chức tiệc ăn chay nhân ngày Phật Đản tại nhà riêng, mời bạn bè đến dự

VOH-Hong-To-3
Sau gần một tháng bị tạm giam, nghệ sĩ Hồng Tơ đã được thả ra. Qua hình ảnh trên trang cá nhân, danh hài thoải mái trò chuyện cùng bạn bè trong hoạt động mừng đại lễ Phật Đản tại quán cà phê của mình.

Một nghệ sĩ bình luận việc Hồng Tơ ăn chay, thả đèn hoa đăng cầu nguyện an lành đã cho thấy anh bình tâm suy nghĩ lại hành vi của mình.

Những sao Việt mất hết tài sản và hào quang, rơi vào khốn đốn vì nạn cờ bạc: Thông tin nghệ sĩ Hồng Tơ bị bắt vì cờ bạc khiến nhiều người tiếc nuối cho cơ nghiệp đang yên lành bỗng tan tành. Tuy nhiên, trong showbiz Việt, anh không phải là người duy nhất.
Hủy bỏ biện pháp tạm giam đối với Hồng Tơ: Sau một tháng nghệ sĩ Hồng Tơ bị bắt giam để điều tra về hành vi “Đánh bạc”, phía CSĐT Công an TPHCM vừa có quyết định hủy bỏ biện pháp tạm giam đối với nghệ sĩ này.