Hứa Vĩ Văn, Chibi Hoàng Yến dự lễ trao giải Bloomer Icon 2017

(VOH) - Giải thưởng Bloomer Icon Awards 2017 vừa tìm được các chủ nhân xuất sắc là các bạn trẻ có câu chuyện truyền cảm hứng, có niềm đam mê mạnh mẽ và sẵn sàng dấn thân để chạm đến ước mơ.

Giải thưởng Nữ Bloomer Icon 2017 đã vinh danh Sasha Mai, cô gái mang hai dòng máu Việt – Mỹ, một thạc sỹ quan hệ quốc tế sở hữu giọng hát thiên bẩm và mong muốn theo đuổi đam mê âm nhạc.

Sasha Mai. 

Giải thưởng Nam Bloomer Icon 2017 được trao cho Lã Mạnh Dũng (Lã Siro), “phượt thủ” 26 tuổi đến từ Phú Thọ với ước vọng chinh phục 10 đỉnh núi cao nhất VN và đang trên hành trình chinh phục ước mơ.

Ngoài ra, Bloomer còn trao giải đặc biệt Bloomer Icon Danh Dự năm 2017 cho Nguyễn Hồng Nhung (Nhung Yoona), vận động viên quốc gia bộ môn Thể Dục Nghệ Thuật, người đã giành huy chương Bạc tại SEA Games 2017 vừa qua.

Lã Mạnh Dũng (Lã Siro)

Theo đó, Sasha Mai sẽ được Bloomer đầu tư thực hiện 10 music video và phối hợp cùng đối tác CJ HK Entertainment quảng bá tài năng của cô ra khắp Châu Á. Lã Mạnh Dũng sẽ nhận được một chuyến đi xuyên Á 10 ngày đến ba thủ đô Seoul, Tokyo và Beijing. Nguyễn Hồng Nhung sẽ trở thành gương mặt đại diện của Bloomer.

Hoàng Yến Chibi 

Nam diễn viên Hứa Vĩ Văn. 

Lễ trao giải Bloomer Icon Awards 2017 vừa diễn ra tại TP.HCM có sự tham gia của dàn diễn viên chính của phim “Tháng Năm Rực Rỡ” như Hồng Anh, Mỹ Duyên, Hoàng Oanh, Hoàng Yến Chi Bi, Tuyền mập, và Trịnh Thảo. Ngoài ra, MC Tuyền Tăng, diễn viên Hứa Vĩ Văn cũng có mặt cùng với vị khách mời đặc biệt, nhạc trưởng Lê Fi Fi.