Hứa Vĩ Văn từ “soái ca vạn người mê” đến “thanh tra đứng tuổi”

(VOH) - Luôn được gắn mác với phong cách hào hoa, lịch lãm nhưng nay diễn viên Hứa Vĩ Văn lại xuất hiện trong hình ảnh vị thanh tra đứng tuổi trong dự án phim K.

Chiều 23/11, ekip làm phim cùng dàn diễn viên Hứa Vĩ Văn, Kinh Quốc, Thương Tín, Quang Sự... vừa có buổi họp báo công bố dự án phim điện ảnh K.

Dàn diễn viên chính của dự án phim điện ảnh K 

Bộ phim xoay quanh K – một thanh tra tài năng (do Hứa Vĩ Văn thủ vai) ở đồn cảnh sát thuộc một thị trấn nhỏ không xác định, K yêu công việc hơn chính cuộc sống riêng của bản thân. Nhưng không may, một tai nạn nghề nghiệp bất chợt xảy ra, sự nghiệp của K tuột dốc không phanh.

Cũng vì vậy mà K không được đảm trách vụ án mạng vợ chồng nghệ sĩ Liên Hoa. Nhưng với lòng yêu nghề và khả năng nhạy bén, anh quyết từng bước vén bức màn bí mật và tìm ra kẻ sát nhân.

Hứa Vĩ Văn chia sẻ, bản thân vốn khó tính và rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn kịch bản nên trong năm nay anh đã từ chối 12 kịch bản lớn nhỏ. Nhưng điều đặc biệt là anh đã nhận lời đóng phim K chỉ sau khi đọc kịch bản 5 phút bởi tạo được ấn tượng và cuốn hút anh.

K là “đứa con” đầu tay của đạo diễn trẻ Nguyễn Hữu Hoàng. Phim được quay 100% tại Đà Lạt trong 40 ngày, ekip đã khai thác tối đa các góc quay khác biệt, những địa điểm “độc”. Các cảnh quay nội được thực hiện trong bối cảnh thiết kế riêng, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một Đà Lạt hoàn toàn mới với những cảnh quay chưa từng xuất hiện.

Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 3-2018.