Hưng BlackhearteD và chuyến du hành mới với rock

(VOH) - Black Infinity là ban nhạc metal rock hàng đầu Việt Nam và rất kiên trì theo đuổi con đường âm nhạc của mình.

Những nỗ lực của ban nhạc đã được ghi nhận với những album được rock fan đón nhận nồng nhiệt và được các tạp chí về metal trên thế giới đánh giá cao.

Trưởng nhóm - giọng ca chính của nhóm là ca sĩ Hưng BlackhearteaD (Nguyễn Tiến Hưng) là một rocker được yêu thích hiện nay.

Năm ngoái, Hưng BlackhearteD đã lần đầu cho ra mắt một dự án solo với một single và một MV mang tên Thư tình, bài hát gây bất ngờ cho các fan của Black Infinity và các rock fan nói chung, vì lần đầu tiên họ được nghe Hưng BlackhearteD hát...tiếng Việt (các album với Black Infinity trước đây hoàn toàn hát bằng tiếng Anh)

Mới đây, Hưng BlackhearteD vừa giới thiệu tiếp một album solo mà anh ấp ủ ý tưởng từ rất lâu mang chính tên của mình “Hưng – BlackhearteD”. Anh chia sẻ: “Chất liệu âm nhạc trong album rock này là sự kết hợp của 2 nền văn hóa là Việt Nam và Mỹ, các bạn sẽ thấy tôi sáng tác và hát bằng 2 thứ tiếng trong album này và chất nhạc hiện đại pha lẫn dân gian, mới lạ với chính tôi"

Các bài hát trong album mang nhiều phong cách rock khác nhau, có những bản mang màu sắc ballad, soft-rock nhẹ nhàng bên cạnh những bản metal đặc trưng với giọng hát “dữ dằn” của Hưng BlackhearteD. Cả album toát lên chất nam tính mạnh mẽ và gai góc nhưng không thiếu những khoảnh khắc ngọt ngào, điều mà Hưng đã làm được từ khi bắt đầu hát tiếng Việt.

Album sẽ được phát hành chính thức dưới dạng USB vòng tay với files âm thanh chất lượng cao (Hi-res) cùng bộ kit đi kèm gồm sticke, cards và nút pin. Song song đó album cũng được phát hành rộng rãi với định dạng mp3 trên các kênh âm nhạc quốc tế như itunes, spotify,  amazon mp3…

Phiên bản đĩa than (Vinyl) cũng sẽ được tung ra vào cuối năm nay thông qua nhà phân phối We One Entertainment và Young Guns Records. Đây sẽ là một bước chuyển mình mới trong âm nhạc Rock Việt với lần đầu tiên có Vinyl và Usb album.