Hương Giang là Hoa hậu đầu tiên ở Việt Nam làm được điều này trên Instagram

Hương Giang vừa chính thức gia nhập hội những sao Việt đạt triệu view trên Instagram. Đặc biệt, cô chính là Hoa hậu đầu tiên ở Việt Nam đạt được con số 'khủng' như thế này.

Vừa qua, tài khoản Instagram của Hương Giang đã chạm mốc 1 triệu lượt theo dõi và cô chính thức gia nhập hội sao Việt đạt triệu view trên IG. Được biết, sao Việt có lượt follow nhiều nhất chính là Chi Pu với 2.5 triệu và vị trí thứ hai thuộc về Sơn Tùng - MTP với 2.2 triệu follower. 

VOH-Hoa-hau-Chuyen-gioi-Huong-Giang-1
Sau 6 tháng, Instagram của Hương Giang có hơn 1 triệu follower. Cô nhận được bình luận khen ngợi từ các fan trong nước và quốc tế sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018. (Nguồn: Instagram Hương Giang)

Đặc biệt, với số người theo dõi "khủng", Hương Giang chính thức là Hoa Hậu đầu tiên tại Việt Nam được triệu người follow trên Instagram. Trong khi, các người đẹp khác trong dàn hoa hậu như Huyền My, Kỳ Duyên... cũng đang theo sát và dần tiến đến mốc 1 triệu người theo dõi.

Sau khi đăng quang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Hương Giang càng thu hút sự chú ý của công chúng và là cái tên được truyền thông săn đón. Người đẹp còn rất chăm chỉ cập nhật các hoạt động của mình lên trang cá nhân. Điều này giúp cô trở nên gần gũi hơn với người hâm mộ.

VOH-Hoa-hau-Chuyen-gioi-Huong-Giang-2

VOH-Hoa-hau-Chuyen-gioi-Huong-Giang-3

VOH-Hoa-hau-Chuyen-gioi-Huong-Giang-4
Hương Giang rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh về các hoạt động của mình trên Instagram. Từ ảnh tham gia sự kiện, các show đến ảnh đời thường cô đều chia sẻ với người hâm mộ. (Nguồn: Internet)

VOH-Hoa-hau-Chuyen-gioi-Huong-Giang-5

VOH-Hoa-hau-Chuyen-gioi-Huong-Giang-6
Hương Giang rất biết cách làm mới hình ảnh của bản thân, cô thay đổi với nhiều phong cách đa dạng. Những hình ảnh xinh đẹp của Tân Hoa Hậu Chuyển giới nhận được nhiều lời khen ngợi vì quá xinh đẹp, quyến rũ. (Nguồn: Internet)

VOH-Hoa-hau-Chuyen-gioi-Huong-Giang-7
Sau khi đăng quang, nhan sắc Hương Giang ngày càng nở rộ. Hiện tại, cô vẫn chăm chỉ hoạt đông nghệ thuật và cố gắng giữ một hình ảnh thật đẹp trong mắt mọi người. (Nguồn: Internet)

Nguyễn Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018: (VOH) – Không ngoài dự đoán, Nguyễn Hương Giang đã có phần thi hoàn hảo và xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 và nhận 3 giải phụ khác.
Trường Giang đi lấy vợ: 'Đau khổ' nhất chính là người 'vợ cũ' đến dự đám cưới vào tối qua: Không phải Nam Em hay Quế Vân, đây mới là cô gái buồn nhất hôm qua khi Trường Giang đi lấy vợ.