Hương Tràm tự tin đối đầu dàn trai đẹp tại MTV Connection tháng 3

(VOH) - Trong năm 2017, MTV Connection chính thức trở lại với liveshow tháng 3 chủ đề “Boy’s night – Đêm của những chàng trai”.

Liveshow “Boy’s Night – Đêm của những chàng trai” sẽ là đêm thăng hoa của “đấng nam nhi” với sự góp của những nam thần mặt của Erik, Chí Thiện, Jun, Tronie, Quang Đăng.

Là những đại diện hoàn hảo cho mỗi tính cách của một “chàng” lí tưởng, các sao nam sẽ phô diễn hết mình tính cách lẫn cả màu sắc âm nhạc trên sân khấu  hoành tráng nhằm mang lại những màn trình diễn đậm dấu ân cá nhân để mang sứ mệnh chinh phục sao nữ duy nhất chương trình – nàng công chúa Vpop Hương Tràm.

5 sao nam đại diện cho 5 kiểu nam nhi đốn tim phái đẹp.

Ngày càng lột xác và trưởng thành từ giọng hát đến phong cách âm nhạc, Hương Tràm là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi của làng nhạc Việt có sản phẩm tạo hit liên tục, gần đây nhất là ca khúc “Cho em gần anh thêm chút nữa”.  Hương Tràm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong Liveshow MTV Connection tháng 3.

MTV Connection “Boy’s Night – Đêm của những chàng trai” diễn ra vào lúc 19h ngày 29/3/2017 sân 4A Nhà Văn Hoá Thanh Niên. Chương trình tiếp tục tặng vé miễn phí cho khán giả của MTV.