Hữu Tín -Xpro bất ngờ khoe giọng hát với ca khúc Still loving you

(VOH) - Sau thành công của Người nghệ sĩ đa tài mùa đâu, nhà sản xuất chương trình tiếp tục làm chương trình mùa thứ hai với dàn thí sinh gồm những nghệ sĩ gạo cội cũng như nghệ sĩ trẻ nổi tiếng:

12 thí sinh của chương trình gồm: Nghệ sĩ Bạch Long (hát), ca sĩ Khánh Phương (nhảy), ca sĩ Quốc Đại (cải lương), ca sĩ Nguyễn Huy -thần đồng bé Châu (ảo thuật, xiếc), diễn viên hài Tấn Bo (hát), diễn viên Lý Thanh Thảo (khiêu vũ), diễn viên hài Hữu Tín – trưởng nhóm X-Pro (hát), diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm (xiếc, ảo thuật), MC Lưu Hà Trinh (diễn xuất), MC Vũ Mạnh Cường (diễn xuất), ca sĩ Bảo Kun (chơi nhạc cụ), diễn viên My Trần (hát).

Dàn thì sính của Người nghệ sỹ đa tài mùa 2. 

Một trong những thí sinh gây chú ý của mùa 2 Người nghệ sỹ đa tài đó là trưởng nhóm Xpro - Hữu Tín, anh cho biết trong gia đình, có anh và chị cả đam mê nghệ thuật. Chị anh từng làm MC và biên tập viên nên anh thường theo chị ra sân khấu làm quen với nghệ sĩ.

Từ nhỏ anh cũng theo chị đi học hát và có mơ ước thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên vóc dáng nhỏ bé khiến anh mặc cảm không dám theo đuổi ước mơ đến cùng. Người nghệ sĩ đa tài chính là nơi anh khoe tài ca hát này.

Hữu Tín nhóm trưởng Xpro cũng khoe khả năng ca hát của anh qua ca khúc "Still loving you". 

Ca sỹ Quốc Đại và Lý Thanh Thảo. 

Tập 1 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 19/11/2017 trên kênh THVL.