Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi gây sốt với bộ ảnh hội ngộ sau 13 năm Thần Điêu Đại Hiệp

(VOH) - Đã 13 năm kể từ bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp, người hâm mộ mới lại được thấy ‘Dương Quá’ Huỳnh Hiểu Minh và ‘Tiểu Long Nữ’ Lưu Diệc Phi ngồi lại bên nhau thế này.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi vừa có dịp xuất hiện cùng nhau ở Thụy sĩ để tham gia một sự kiện của thương hiệu thời trang mà mình làm đại diện suốt nhiều năm qua. Tranh thủ cơ hội này, cả hai đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh hội ngộ vô cùng xuất sắc.

voh-huynh-hieu-minh-luu-diec-phi-hoi-ngo-voh.com.vn-anh1

voh-huynh-hieu-minh-luu-diec-phi-hoi-ngo-voh.com.vn-anh2

Vốn đều là những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa Ngữ nên thần thái của Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi là điều không ai có thể bàn cãi. Bên cạnh đó, hình ảnh chàng lịch lãm phong độ trong bộ vest đen, nàng sang trọng, quý phái trong bộ váy dài càng làm cho người hâm mộ thêm thổn thức.

voh-huynh-hieu-minh-luu-diec-phi-hoi-ngo-voh.com.vn-anh3

voh-huynh-hieu-minh-luu-diec-phi-hoi-ngo-voh.com.vn-anh4

voh-huynh-hieu-minh-luu-diec-phi-hoi-ngo-voh.com.vn-anh5

Bộ ảnh được thực hiện dưới khung cảnh đầy thơ mộng của Thụy Sĩ đã làm cho không ít fan của bộ phim “Thần Điêu Đại Hiệp” vô cùng xúc động. Bởi sau 13 năm kể từ sau thành công của bộ phim, cả Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi đều đã có sự nghiệp và những ngã rẽ riêng. Vậy nên khoảnh khắc cả hai ngồi lại bên nhau đẹp đôi thế này đúng thật là rất quý giá, bao nhiêu ký ức cũng theo đó mà ùa về.

voh-huynh-hieu-minh-luu-diec-phi-hoi-ngo-voh.com.vn-anh6

voh-huynh-hieu-minh-luu-diec-phi-hoi-ngo-voh.com.vn-anh7

Đặc biệt, khi trả lời phỏng vấn tại sự kiện, Huỳnh Hiểu Minh cũng không ngại dành những lời khen ngợi đến cho “Tiểu Long Nữ” Lưu Diệc Phi: "Khi đóng phim, tôi gọi cô ấy là cô cô. Ngoài đời, nếu có dịp gặp nhau, tôi cũng gọi Diệc Phi một cách thân thiết như vậy. Trong mắt tôi, Lưu Diệc Phi như một đóa hoa hồng 7 sắc cầu vồng. Với tôi, cô ấy ngày càng đẹp. Hơn nữa, Diệc Phi lại còn rất hiểu biết và có tinh thần cầu tiến trong công việc".

voh-huynh-hieu-minh-luu-diec-phi-hoi-ngo-voh.com.vn-anh8

voh-huynh-hieu-minh-luu-diec-phi-hoi-ngo-voh.com.vn-anh9

Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi từng góp mặt cùng nhau trong bộ phim kiếm hiệp “Thần Điêu Đại Hiệp” 2006. Trong phim, Hiểu Minh vào vai Dương Quá, còn Lưu Diệc Phi vào vai Tiểu Long Nữ. Mặc dù đã 13 năm trôi qua nhưng vẻ phong trần, lãng tử của Huỳnh Hiểu Minh cùng nét đẹp thoát tục, dịu dàng của Lưu Diệc Phi vẫn luôn là ký ức không thể nào quên trong lòng người hâm mộ.

voh-huynh-hieu-minh-luu-diec-phi-hoi-ngo-voh.com.vn-anh10