Huỳnh Lập chi gần 4 tỷ cho dự án chiếu miễn phí “Ai chết giơ tay”

(VOH) - Sau “Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể”, “Ai chết giơ tay” là dự án đầu tư khủng tiếp theo của Huỳnh Lập và sẽ phát hành miễn phí trên kênh YouTube.

Tối 17/5, Huỳnh Lập cùng ê kíp của mình đã có buổi họp báo ra mắt web drama “Ai chết giơ tay” với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp như Quang Trung, Hạnh Thảo, Quốc Khánh, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Dự, MC Minh Xù, Hồng Thanh, Hồ Bích Trâm, Kyo York, Liêu Hà Trinh,…

Sự xuất hiện của ca sĩ Cẩm Ly và Phương Thanh tại sự kiện cũng khiến Huỳnh Lập vô cùng hạnh phúc và trân trọng.

Ca sỹ Cẩm Ly đến chúc mừng Huỳnh Lập. 

Ca sỹ Cẩm Ly đến chúc mừng Huỳnh Lập. 

Ca sỹ Phương Thanh tham dự buổi giới thiệu Ai chết giơ tay

Ca sỹ Phương Thanh tham dự buổi giới thiệu Ai chết giơ tay

Chia sẻ về quá trình sản xuất phim, Huỳnh Lập cho biết ban đầu cả đoàn dự định quay trong 10 ngày nhưng đến khi ra hiện trường thì mọi thứ thay đổi, đến ngày thứ 17 mọi mới hoàn thành. Chính điều này khiến kinh phí sản xuất phim tăng gấp đôi, là một vấn đề khá khó khăn với Huỳnh Lập và cả ê kíp. Với số tiền hơn 3.6 tỷ đủ để mua một căn nhà nhưng cả Huỳnh Lập lẫn Hồng Tú vẫn tiếp tục dự án vì trân trọng công sức làm việc nhiệt tình của cả ê kíp.

Tại họp báo, diễn viên Đăng Khoa- người đã tham gia một vai khách mời trong phim và có thời gian làm việc cùng Huỳnh Lập chia sẻ anh đồng cảm với những trăn trở của Huỳnh Lập và gửi tặng Huỳnh Lập- Hồng Tú số tiền 200 triệu đồng để tiếp tục các dự án sau này.

Trước sự ủng hộ của mọi người, Huỳnh Lập bất ngờ chia sẻ anh và Hồng Tú sẽ thử sức một cách nghiêm túc với điện ảnh trong dự án tiếp theo.

Huỳnh Lập, Quang Trung và Hồng Tú 

“Ai chết giơ tay” gồm 8 tập và các tập tiếp theo sẽ phát hành thứ 5 hàng tuần trên kênh YouTube chính thức Huỳnh Lập Official.