Isaac đầy nổi loạn trong sản phẩm âm nhạc mới nhất

(VOH) -  Không còn là một quý ông “Mr Right” lịch lãm với vest đen và quần âu, Isaac khiến khán giả bất ngờ khi nổi loạn, điên cuồng với hình ảnh mới vừa được hé lộ trong teaser MV mới nhất của mình mang tên “ Get Down” .

Isaac chia sẻ: “Khi làm bất cứ sản phẩm nào, Isaac đều muốn nó phải thật sự đặc biệt và phải do chính tay Isaac cùng thực hiện với Ekip của mình trong từng giai đoạn của sản phẩm, chỉ khi nào cảm thấy thực sự hài lòng Isaac mới giới thiệu đến khán giả, Isaac luôn mong muốn bất cứ sản phẩm nào đến từ Isaac đều phải là một sản phẩm chỉn chu và bài bản. Đó là lý do vì sao fans của Isaac phải chờ 1 thời gian rất lâu, chứ không phải vì Isaac lười đâu".

Với hình ảnh khác hẳn trước đây, Isaac phá bỏ những giới hạn bản thân để thay đổi 180 độ thành một chàng trai nổi loạn, ma mị, độc đáo mới nhưng vẫn đầy sức hấp dẫn đóng mác “ Isaac” trong những hình ảnh mới nhất vừa hé lộ của mình. Isaac cho biết : “ Isaac không bao giờ muốn lặp lại bản thân mình khi làm bất kỳ một sản phẩm mới nào. Isaac luôn muốn mỗi sản phẩm mình mang lại đều phải là 1 điều gì đó đặc biệt và tất nhiên phải mang dấu ấn Isaac trong đó.

Cảm giác mạo hiểm và thử thách với những ý tưởng mới lạ làm Isaac cảm thấy thích thú và tò mò với chính sản phẩm mới của mình vì nó sẽ mang đến rất nhiều điều bất ngờ mà mình không lường trước được. Và đến thời điểm này Isaac với sự tự tin mình đã có Isaac muốn được thoải mái, tự do và bay bổng hết cỡ trong thế giới âm nhạc của riêng mình trong MV Get Down lần này"