Isaac ra MV theo phong cách retro lạ mắt

(VOH) - Isaac ra mắt MV mới mang phong cách cổ điển lãng mạn mang tên “ Ta đã yêu chưa vậy” kết hợp với rapper điển trai BigDaddy, ca khúc được sáng tác bởi nhạc sỹ Phạm Toàn Thắng.

MV “ Ta đã yêu chưa vậy” là một bản tình ca lãng mạn mang hơi thở cổ điển của đôi tình nhân, họ đã trải qua nhiều khoảnh khắc hạnh phúc như bao cặp đôi khác: picnic giữa đồng cỏ thơ mộng, lái xe ra ngoại ô ngắm cảnh, khiêu vũ dưới ánh nến....

Đến một ngày chàng trai đã quyết định ngỏ lời cầu hôn với cô gái mình yêu tuy nhiên hạnh phúc cũng vỡ tan từ đó.

MV sẽ mang khán giả trở về thời kỳ của những năm 60-70, khung cảnh lãng mạn, màu sắc cổ điển và câu chuyện tình khiến con tim day dứt. MV được thực hiện công phu tại thành phố sương mù Đà Lạt với sự tham gia diễn xuất tình cảm thắm thiết của Isaac cùng cô bạn Hà Trúc- gương mặt quen thuộc trong MV triệu view “Anh sẽ về sớm thôi” mà Isaac phát hành thành công trong tháng 5.

Ý tưởng về hình ảnh của MV mang màu sắc điện ảnh cổ điển kiểu Mỹ này đã được Isaac ấp ủ rất lâu. Nhưng đến bây giờ mới tìm được bài hát phù hợp để thực hiện cho nên Isaac đã cùng đạo diễn lên ý tưởng cho ra kịch bản ưng ý nhất.

Để đảm bảo phần hình ảnh mong muốn, Isaac tự tay lựa chọn bối cảnh, thiết kế và tự làm stylist kết hợp cùng với nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú, stylist Sid Chung chọn lựa trang phục cho diễn viên nữ.

Tất cả để chắc chắn rằng mọi thứ diễn ra trên từng khung hình phải đúng với sự tưởng tượng của chính Isaac về những bộ phim kinh điển mà mình từng xem khi còn bé.

MV Ta đã yêu chưa vậy - Isaac