Jang Nara rạng ngời như tuổi đôi mươi dù đã ở ngưỡng U40

(VOH) - Nhìn những hình ảnh này của Jang Nara, có ai dám tinh cô nàng đã sắp bước sang ngưỡng cửa 40 tuổi cơ chứ.

Mới đây, nữ diễn viên xứ Kim Chi Jang Nara khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ của cô khi đi du lịch cùng đoàn phim V.I.P. Dù chỉ là những bức ảnh đời thường thân thuộc nhưng tất cả đều đã một lần nữa khẳng định danh hiệu “nữ hoàng không tuổi”mà người hâm mộ dành tặng cho cô nàng là hoàn toàn xứng đáng.

Trong ảnh, Jang Nara không ăn mặc cầu kỳ, cô cũng chỉ trang điểm “sương sương” theo phong cách tự nhiên, trong suốt. Thế nhưng nụ cười tỏa nắng, khuôn mặt nhỏ nhắn không chút nếp nhăn nào của cô mới là điều khiến người khác chú ý.

voh-jang-nara-tre-trung-xinh-dep-o-tuoi-38=voh.com.vn-anh1
Làn da trắng mịn không chút dấu vết của thời gian

voh-jang-nara-tre-trung-xinh-dep-o-tuoi-38=voh.com.vn-anh2
Khuôn mặt nhỏ nhắn, đường nét trẻ con giúp Jang Nara "hack tuổi" tuyệt đối

Ở tuổi 38, Jang Nara vẫn không để lộ chút dấu hiệu của tuổi tác trên khuôn mặt, ngược lại, nữ diễn viên vẫn giữ được làn da trắng mịn rạng ngời mà ngay cả các thiếu nữ đôi mươi cũng phải ganh tỵ. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn đùa vui rằng Jang Nara đã ‘ăn thịt Đường Tăng” nên mới có thể trẻ mãi không già như vậy.

voh-jang-nara-tre-trung-xinh-dep-o-tuoi-38=voh.com.vn-anh3
Khả năng "hack tuổi" của Jang Nara nếu xếp thứ 2 thì không ai dám dành số 1

voh-jang-nara-tre-trung-xinh-dep-o-tuoi-38=voh.com.vn-anh4
Ở tuổi 38, người đẹp vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân bên cạnh bạn bè của mình

Làng giải trí xứ Hàn không thiếu những nữ diễn viên sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, nhưng để có thể đạt đến đẳng cấp khiến thiếu nữ đôi mươi cũng phải dè chừng như Jang Nara có lẽ chỉ duy nhất một. Điều này xuất phát một phần nhờ vào vóc dáng nhỏ nhắn, đường nét khuôn mặt thanh tao cùng phong cách ăn mặc trẻ trung, đơn giản. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng Jang Nara vẫn giữ được vẻ đẹp và sức sống tươi trẻ như vậy là vì cô không phải vướng bận chuyện gia đình.

voh-jang-nara-tre-trung-xinh-dep-o-tuoi-38=voh.com.vn-anh5

voh-jang-nara-tre-trung-xinh-dep-o-tuoi-38=voh.com.vn-anh6
Sở hữu nhan sắc trẻ trung nên Jang Nara vẫn vô cùng nổi bật khi đứng cạnh các đồng nghiệp 

Sinh năm 1981, tính đến nay đã 38 tuổi nhưng Jang Nara vẫn “lẻ bóng đi về” khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Nữ diễn viên cũng từng chia sẻ về chuyện kết hôn trong một bài phỏng vấn với tờ Yonhap News: "Không phải tôi không muốn lấy chồng. Chuyện đó nằm ngoài kiểm soát của tôi. Nếu gặp được duyên số, chắc chắn tôi sẽ cưới. Nếu không thể tìm thấy thì tôi có thể làm gì đây?”

voh-jang-nara-tre-trung-xinh-dep-o-tuoi-38=voh.com.vn-anh7

Bản thân nữ diễn viên cũng khá thoải mái khi thừa nhận việc mình chưa có bạn trai. Trên trang cá nhân, cô, thay vì than vãn thì nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui chơi, du lịch bên cạnh bạn bè. Có lẽ, nữ diễn viên “Công chúa bướng bỉnh” vẫn đang vui vẻ tận hưởng những ngày tháng độc thân tự do của mình hơn là phải dựa dẫm vào ai đó.

'Công chúa bướng bỉnh' Jang Nara: đẳng cấp 'hack tuổi' đứng thứ 2 là không ai dám đứng thứ 1: Kỳ lạ thay, mỗi khi Jang Nara ăn vận xì tin thì cực hợp, lên đồ già dặn đúng tuổi lại thấy sai vô cùng.

Song Hye Kyo gây hoang mang vì xuất hiện quyến rũ tại Mỹ nhưng nhẫn cưới ‘biệt vô âm tín': Vẻ ngoài xinh đẹp của Song Hye Kyo là điều ai cũng biết, nhưng quyến rũ, sắc sảo và có chút cá tính thế này thật khiến người khác ngỡ ngàng.