Jay Hoo thử sức dòng nhạc EDM với I Wanna Feel

(VOH) – Ngày 24/8, ca sỹ trẻ Jay Hoo vừa chính thức ra mắt hai MV I Wanna Feel và Một Con Người Mới. Đông đảo nghệ sĩ đã đến chúc mừng anh như đạo diễn Lê Việt, ca sĩ Hồ Đức Lợi, Hoàng Kỳ Nam, Diễm Phương, Thanh Lan (nhóm bè Cadillac)…

Thế mạnh của Jay Hoo là nhạc ballad nhưng lần này Jay Hoo quyết định đánh dấu sự xuất hiện mới mẻ của mình bằng dòng nhạc EDM với ca khúc I Wanna Feel của nhạc sỹ Phạm Việt Hoàng và  ca khúc Một Con Người Mới của nhạc sĩ 1DEE.

Bạn bè đến chúc mừng Jay Hoo 

Jay Hoo chia sẻ về sự mới mẻ trong 2 sản phẩm mới. 

Hai MV I Wanna Feel và Một Con Người Mới đều do ê kíp của đạo diễn Nguyễn Chung thực hiện với những cảnh quay đẹp, góc máy sáng tạo, màu sắc bắt mắt, trang phục trẻ trung phù hợp với tinh thần nhạc EDM sôi động. Nhạc sĩ Nguyễn Chung thẳng thắn thừa nhận anh từng có ý định bỏ cuộc vì khả năng biểu cảm khuôn mặt của Jay Hoo chưa đạt yêu cầu.

Tuy nhiên sau đó anh vẫn tiếp tục hợp tác với chàng trai trẻ do nhận thấy sự nỗ lực không ngừng của bạn mình. Jay Hoo đã kiên trì luyện thanh, vũ đạo liên tục suốt nhiều ngày liền để đáp ứng được đòi hỏi khắt khe của nhạc sĩ, đạo diễn.

Chia sẻ về nghệ danh đậm chất Hàn Quốc, Jay Hoo cho biết anh ngại tên thật Hồ Hoài Anh Nhân quá dài khiến khán giả khó nhớ. Một lần viết tên mình trên FB thì anh gõ nhầm họ “Hồ” thành “Hoo” nên nảy ra ý định chọn nghệ danh ngắn gọn là Jay Hoo. Anh hi vọng cái tên mới sẽ mở ra chặng đường nghệ thuật mới cho mình.

MV I Wanna Feel - Jay Hoo.