Johnny Trí Nguyễn lên tiếng việc bị chê bai xuống dốc nhan sắc

(VOH) - Đã từ rất lâu rồi, người hâm mộ không có dịp gặp lại Johnny Trí Nguyễn trên màn ảnh. Dạo gần đây, khi anh tái xuất trước công chúng, nhiều người đã không nhận ra anh vì điều này.

Johnny Trí Nguyễn - tên thật là Nguyễn Chánh Minh Trí, là một nam diễn viên điện ảnh người Mỹ gốc Việt, anh để lại ấn tượng với khán giả qua các vai nam chính trong các phim võ thuật như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Bụi đời Chợ Lớn... Anh từng "hớp hồn" biết bao nhiêu cô gái bởi nét điển trai, thân hình khoẻ khắn và đặc biệt là tài đấu võ rất điêu luyện.

voh-johnny-tri-nguyen-len-tieng-viec-bi-che-bai-xuong-doc-nhan-sac-1

Gần đây, sự xuất hiện của anh sau một thời gian ở ẩn đã khiến cho công chúng không ngừng giật mình và ngạc nhiên. Đã lâu không xuất hiện trên màn ảnh lẫn các sự kiện, nam nghệ sĩ đã khiến người hâm mộ không khỏi giật mình vì diện mạo gầy gò, nhan sắc xuống cấp, cả râu ria xồm xoàm trên mặt.

voh-johnny-tri-nguyen-len-tieng-viec-bi-che-bai-xuong-doc-nhan-sac-2
Khoảng thời gian anh "lặng im" với phim ảnh cũng là lúc nam diễn viên không còn trau chuốt vẻ ngoài của mình.

Mới đây nhất, nói đến nguyên nhân có sự thay đổi lớn về vẻ ngoài, anh đã chia sẻ trên Vietnamnet: "Giai đoạn trước đây, tôi cũng như các bạn trẻ khác, phấn đấu rất nhiều cho các vai diễn cần đầu tư ngoại hình, đặc biệt là các vai diễn người hùng. Tuy nhiên ở thời điểm này, tôi không còn đảm nhận những vai diễn như vậy nên không cần thiết phải quá chăm chút cho hình ảnh.

voh-johnny-tri-nguyen-len-tieng-viec-bi-che-bai-xuong-doc-nhan-sac-3

voh-johnny-tri-nguyen-len-tieng-viec-bi-che-bai-xuong-doc-nhan-sac-4

Từng có rất nhiều những diễn viên Hollywood đã phải thay đổi ngoại hình để phù hợp với nhân vật của mình. Đối với diễn viên, để phù hợp với mỗi vai diễn, họ sẽ bất chấp để thay đổi ngoại hình. Hơn nữa, hình ảnh hiện tại cũng phù hợp với vai diễn sắp tới của tôi".

Không chỉ có những lời tiếc nuối mà khán giả cũng lo lắng không ngừng, đặt dấu hỏi lớn cho tình trạng sức khoẻ của nam diễn viên.

Đứng trước những bàn tán này, Johnny Trí Nguyễn bày tỏ: "Sức khỏe của tôi vẫn khỏe mạnh, bình thường. Chỉ là trong suốt thời gian qua, tôi không tham gia vào một vai diễn nào nên bản thân không cần quá trau chuốt. Với tôi, việc thay đổi ngoại hình vô cùng đơn giản, có lẽ chỉ mất vài tuần nếu muốn trở nên gầy, mập hay đô con hơn. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào sự điều khiển của bản thân mình. Ngoại hình cũng chỉ là một dụng cụ của bản thân được đem ra sử dụng khi cần thiết mà thôi".

voh-johnny-tri-nguyen-len-tieng-viec-bi-che-bai-xuong-doc-nhan-sac-5
Ngoại hình cũng chỉ là một dụng cụ của bản thân được đem ra sử dụng khi cần thiết đối với nam diễn viên.

Nam diễn viên có những nguyên nhân riêng để nói đến sự thay đổi của mình trong thời gian qua. Tuy nhiên, khán giả vẫn không ngừng tiếc nuối về hình ảnh một "nam thần" bảnh bao, body hút mắt từng khiến không biết bao cô gái "đổ gục".

Bạn gái Johnny Trí Nguyễn thăng hạng nhan sắc đến ngỡ ngàng: Cách đây vài ngày, Johnny Trí Nguyễn gây chú ý khi đưa bạn gái Nhung Kate tới tham dự buổi ra mắt phim mới của Ngô Thanh Vân. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng cô nàng lại vô cùng thu hút.
'Hai Phượng' của Ngô Thanh Vân được báo Mỹ hết lời khen ngợi: Cary Darling - một trong những nhà phê bình hàng đầu trên hệ thống Rotten Tomatoes, chấm điểm 4/5 cho Hai Phượng.