“Kẹp hạt dẻ” liên tục cháy vé

(VOH) - Trở lại với khán giả TP.HCM vào mùa thứ 6, vở vũ kịch “Kẹp hạt dẻ” vẫn tiếp tục gây sốt khi đã cháy vé ngay từ đêm biểu diễn đầu tiên, tối 9/12, tại Nhà hát TP.HCM.

Năm 2011, “Kẹp hạt dẻ” lừng danh thế giới lần đầu tiên này đến với khán giả Thành phố với phiên bản dàn dựng của biên đạo múa nổi tiếng người Na Uy Johanne Jakhelln Constant dựa trên những kĩ năng, ưu thế và hạn chế của các nghệ sĩ Việt Nam. Ngay lập tức vở diễn đã thành công vang dội và trở thành một trong những chương trình được mong đợi nhất của khán giả tại TP HCM vào mỗi dịp Giáng sinh.

Vở ba lê cổ điển “Kẹp hạt dẻ” kể về một giấc mơ vô cùng kì thú trong đêm Giáng sinh của cô bé Clara, mộng mơ và giàu cảm xúc. Trong giấc mơ là cả một thế giới cổ tích lung linh huyền ảo, có chàng hoàng tử bước ra từ chiếc Kẹp hạt dẻ rất quả cảm và tuấn tú, người đã cứu Clara khỏi những hiểm nguy và đã cùng cô phiêu lưu qua các xứ sở thần tiên, cùng dệt lên một chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn.

Xứ tuyết mờ ảo với muôn vàn những bông tuyết xinh đẹp nhảy múa. Xứ sở của những nàng tiên ca hát, nhảy múa cùng những bông hoa lộng lẫy và những giọt sương tinh khiết. Vương quốc Bánh kẹo với bao điều kỳ thú, những màu sắc văn hóa vô cùng khác lạ trong dạ hội tưng bừng.

“Kẹp hạt dẻ” đã chinh phục hàng triệu trái tim khán giả ở khắp nơi trên thế giới trong suốt nhiều thập kỉ qua, đặc biệt là các khán giả nhỏ tuổi.

Khung cảnh xứ tuyết trong "Kẹp hạt dẻ"

Sau 5 mùa thành công, “Kẹp hạt dẻ” quay trở lại với khán giả TP.HCM vào các đêm 9, 10 và 11/12/2016 vẫn tạo được một sức hút mãnh liệt khi liên tục cháy vé.

Với những đổi mới về cảnh trí, hiệu ứng sân khấu, những tài năng ba lê của HBSO: Nguyễn Phúc Hùng, Trần Hoàng Yến, Hồ Phi Điệp, Chloe Glemot, Sùng A Lùng, Nguyễn Thu Trang ... tiếp tục toả sáng bên cạnh những gương mặt nghệ sĩ mới cũng đã chứng tỏ được khả năng của mình: Đỗ Hoàng Khang Ninh(Clara), Hà Khánh Vy (múa đôi với Sùng A Lùng) ...

Sùng A Lùng và Khánh Vy

Trần Hoàng Yến

Không chỉ các em thiếu nhi được thỏa sức đắm mình trong không gian cổ tích của “Kẹp hạt dẻ” mà ngay cả các bậc phụ huynh cũng như trẻ lại khi thưởng thức vở vũ kịch này.