Khả Như vẫn hoảng sợ khi nhớ về tai nạn phỏng mặt

(VOH) -  Hiện sức khoẻ của Khả Như đã ổn định, những vết phỏng trên gương mặt chỉ còn vài chỗ chưa lành hẳn nhưng cô đã trở lại với công việc.

Vào đầu tháng 11, Khả Như gặp tai nạn với lửa khi tập tiết mục cho liveshow của Kiều Minh Tuấn. Sau một thời gian điều trị, làn da có dấu hiệu phục hồi nhanh. Trên gương mặt của Khả Như vẫn còn một vài dấu hiệu của vết phỏng, chưa hoàn toàn lành lặn nhưng đã có thể make up và bắt đầu tiếp tục với công việc của mình.

Khả Như, tai nạn, Khả Như gặp tai nạn, Khả Như bị phỏng

Khi nhớ lại, Khả Như vẫn cảm thấy hoảng sợ: "Tôi thấy vết thương rát đến buốt xương, nó đau gấp 100 lần với những lần thất tình, bị bạn bè chơi xấu, mất show mà đôi lần khiến mình gục ngã".

"Ngày kéo da non, đêm đó tôi nhớ Sài Gòn kinh khủng, thèm hơi đường phố, gọi xe ra đường chỉ để ngắm người qua lại. Tôi bật khóc vì thấy cô gái kia trang điểm với phong cách đang hot, nhìn lại mình chắc sẽ còn lâu lắm mới được như vậy”, Khả Như nói.

Chia sẻ của Khả Như sau 1 ngày bị nạn.  

Khả Như hiện đang dần lấy lại tinh thần và trở lại với công việc. Nguồn video: FBNV 

“Khi tôi được trang điểm, được lên sân khấu, tôi run người và lại bật khóc. Thấy đồng nghiệp hỏi thăm, động viên và trách, tim tôi nóng ran vì cảm giác sướng lạ”.

Hiện Khả Như đã tham gia biểu diễn trở lại tại sân khấu kịch và thực hiện công việc là cố vấn của chương trình Cười xuyên Việt.