Khánh Hiền – Phí Phương Anh cãi nhau gay gắt ngay lần đầu làm việc

(VOH) – Nhà sản xuất “Momfie – Trời ơi mẹ tôi cũng selfie” vừa hé lộ thêm 2 nhân vật nữa cũng bá đạo không kém đó chính là cặp chị em của Khánh Hiền – Phí Phương Anh. Cả hai sẽ vào vai “cặp chị em bất hoà” như bao cặp tỉ muội khác, cứ sơ hở là cãi nhau, nhưng không thiếu nhau nổi 1 ngày.

Vốn được khán giả ấn tượng với gương mặt thanh tú, khả năng diễn xuất phù hợp với nhiều tạo hình tại cuộc thi The Face, Phí Phương Anh còn “ghi điểm” với khả năng giao tiếp khéo léo không thua kém gì HLV Hồ Ngọc Hà của mình.

Từng có cơ hội tham gia một đoạn phim ngắn trước đó cùng Mai Ngô, Lilly Nguyễn và Tóc Tiên trong vai một nữ chiến binh, tuy vậy những hình ảnh này vẫn chưa thể hiện được hết khả năng diễn xuất của Phí Phương Anh, thế nên cô rất hào hứng khi được giao vai thứ chính trong phim ngắn “Momfie – Trời ơi mẹ tôi cũng selfie”.

Phí Phương Anh và Khánh Hiền. 

Phí Phương Anh chia sẻ mình rất hồi hộp khi tham gia vào phim lần này, nhất là khi lại được đóng cặp với anh trai Noo Phước Thịnh – cũng là thần tượng của cô. Ban đầu cũng run và diễn lắp bắp lắm, xong nhờ sự động viên giúp đỡ tận tình của cả ekip sản xuất, Má Giàu, anh trai Noo và chị Khánh Hiền, cô cũng dẹp được nỗi sợ sang môt bên, tự tin diễn xuất.

Phí Phương Anh sẽ tham gia cùng NSND Ngọc Giàu. 

Riêng với Khánh Hiền, một nữ diễn viên từng có nhiều kinh nghiệm với phim ảnh cũng như “chinh chiến” với nhiều giải thưởng quốc tế uy tín, đã được đạo diễn Quang Huy chọn làm “chị Ba” trong gia đình bá đạo lần này.

Bộ tứ bá đạo: NSND Ngọc Giàu – Noo Phước Thịnh – Khánh Hiền – Phí Phương Anh hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim ngắn về mẹ cực kỳ ấn tượng. Sau khi hé lộ tạo hình của các nhân vật, “Momfie – Trời ơi mẹ tôi cũng selfie” đang được nhiều khán giả ngóng trông vì nhiều người cho rằng thật giống hình ảnh gia đình họ trong cuộc sống hàng ngày. Bộ phim sẽ sớm được giới thiệu trên Online từ 4/1/2016 tới đây.