Khi đàn ông muốn: Phim hài dành riêng cho những người lớn cô đơn

(VOH) – Bộ phim hài Hàn Quốc - Khi đàn ông muốn (tựa tiếng Anh: What a Man Wants) sẽ vén bức màn hậu hôn nhân ở tuổi trung niên.

Phim Khi đàn ông muốn kể về Seok Geun (Lee Sung Min thủ vai) một người đàn ông trung niên với kinh nghiệm hơn 20 năm biết cách nịnh đầm, và vô cùng hiểu rõ tâm lý phụ nữ. Nhưng bản thân cuộc sống của anh ta cũng không hoàn hảo. Mặc dù là anh trai của Mi Young, nhưng Seok Geun luôn ra sức bảo vệ và chỉ bảo cho em rể Bong Soo những chiêu trò qua mặt vợ.

Khi đàn ông muốn

Seok Geun (Lee Sung Min thủ vai) một người đàn ông trung niên hiểu rõ tâm lý phụ nữ. 

Bên cạnh đó, Bong Soo (Shin Ha Kyun) đã kết hôn nhiều năm với Mi Young (Song Ji Hyo), người vợ thích dành thời gian ‘sống ảo’ trên mạng xã hội hơn là dành thời gian cho gia đình. Càng dấn sâu vào cuộc sống hôn nhân, Bong Soo dần nhận ra rằng mối quan hệ vợ chồng của anh đang rơi vào giai đoạn lạnh nhạt, chán chường dành cho nhau. Với bản tính sợ vợ của mình, Bong Soo dù mơ ước trở thành một đầu bếp hàng đầu trong ẩm thực Trung Hoa, nhưng vẫn sống theo cuộc đời do vợ anh sắp đặt.

Phim Khi Đàn Ông Muốn

 Song Ji Hyo trong vai cô vợ thích mạng xã hội hơn thích chồng.

Cuộc sống của hai vợ chồng thay đổi khi một người phụ nữ bí ẩn tên là Je Ni (Lee El) xuất hiện. Dưới sự tư vấn của Seok Geun, cuộc sống của vợ chồng Bong Soo bỗng chốc xoay chuyển 180 độ ngoài vòng kiểm soát mang đến nhiều tình huống hài hước xoay quanh mối quan hệ ngoại tình. Je Ni như một cơn gió mát mẻ, tươi mới, đầy bất ngờ, thổi vào đời sống vợ chồng đang ngày càng lạnh nhạt của vợ chồng Bong Soo.

Phim hài Hàn Quốc

uộc sống của hai vợ chồng thay đổi khi một người phụ nữ bí ẩn tên là Je Ni (Lee El) xuất hiện

Với kịch bản khá quen thuộc về thể loại hài, lãng mạn nhưng Khi Đàn Ông Muốn được đánh giá cao về những tình huống hài người lớn vô cùng duyên dáng, mang đến nhiều thông điệp về tình cảm vợ chồng, đời sống hôn nhân. Bộ phim đặt ra câu hỏi rằng: ‘Tại sao vẫn cô đơn khi chúng ta đã kết hôn với người bạn đời mình yêu thương nhất?’

Phim có sự tham gia diễn xuất của Song Ji Hyo, Lee Sung Min, Shin Ha Kyun, Lee El… khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 18/05/2018.

Xem thêm: Lễ không đi du lịch, ở nhà làm gì?