Khiến Trường Giang thức tỉnh với một câu nói, chỉ có thể là Nhã Phương

Nhã Phương là một người rất quan trọng đối với Trường Giang và được anh yêu thương hết mực. Chỉ với một câu nói, cô đã có thể thức tỉnh được Trường Giang và giúp anh sống tốt đến ngày hôm nay.

Sau 3 năm yêu nhau trắc trở với nhiều sóng gió, thị phi, Trường Giang - Nhã Phương cũng có được cái kết viên mãn và chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 25/9 vừa qua. Có lẽ chính những khó khăn, thử thách trong cuộc sống đã giúp họ hiểu nhau hơn và gắn kết hơn.

Dù Trường Giang là một chàng đào hoa và thường xuyên dính phải những lùm xùm với các "bóng hồng" trong showbiz nhưng Nhã Phương vẫn luôn bao dung và tha thứ cho anh. Là người chịu nhiều thiệt thòi nhưng Nhã Phương vẫn chưa bao giờ buông tay người mình yêu. Cô còn chính là người đã vực dậy Trường Giang chỉ với một câu nói, giúp anh có thể tiếp tục sống đến ngay hôm nay.

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-1
Nhã Phương luôn dành tình cảm chân thành cho Trường Giang và còn là người bao dung, sẵn sàng tha thứ cho người mình yêu. (Nguồn: Internet)

Sau đám cưới và hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, hai vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã bắt đầu quay trở lại với công việc. Vừa qua, trong một buổi họp báo, Trường Giang đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cũng như những góc khuất trong cuộc đời mình.

Trường Giang cho biết từng có thời điểm anh chỉ muốn đâm đầu vào xe ô tô chết đi cho xong và nói với Nhã Phương rằng mình không muốn sống nữa. Sau đó, vợ anh đã nói: "Vậy anh sống cho ai? Anh có sống cho em và gia đình không?". Nghe vợ bảo thế Trường Giang mới ngộ ra: "Ồ, vậy anh sẽ sống tiếp".

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-2
Nhã Phương luôn ở bên cạnh Trường Giang những lúc vui buồn, sóng gió và dành cho anh những lời khuyên chân thành. (Nguồn: Internet)

Nghe có vẻ hài hước và hơi sai sai nhưng Trường Giang khẳng định anh không hề bịa chuyện hay nói đùa. Đã có những lời bịa đặt nhưng anh cho rằng mình không bao giờ làm những điều đó.

Đồng thời, cũng trong sự kiện này, Trường Giang cho biết dù hai vợ chồng không cùng công ty nhưng không ai ép phải về chung với nhau. Trong công việc, mỗi người có một hướng đi riêng, không can thiệp đến nhau. Còn về định hướng gia đình, cả hai sẽ cùng nhau xây dựng tổ ấm. Khi giải quyết việc gia đình thì họ sẽ cùng nhau giải quyết.

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-3
Trường Giang và Nhã Phương luôn tôn trọng nhau trong công việc nhưng việc gia đình thì phải cùng nhau bàn bạc. (Nguồn: Internet)

Trường Giang và Nhã Phương có lẽ là cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý của dư luận nhất năm 2018. Từ việc họ quen nhau hay những scandal tình ái của Trường Giang đến khi đám cưới và cho đến bây giờ họ vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người.

Yêu Trường Giang cũng đồng nghĩa là Nhã Phương đã hi sinh rất nhiều vì sự đào hoa của ông xã. Cô thật mạnh mẽ và giàu lòng vị tha khi sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện, tha thứ cho anh sau những bê bối với các "bóng hồng" xung quanh anh ấy. 

Đối mặt với những "em gái mưa" khó đỡ của Trường Giang, Nhã Phương luôn có cách ứng xử thông minh và hoà nhã. Nếu không chọn cách im lặng thì cô cũng sẽ có những hành động ngầm khẳng định mối quan hệ giữa mình và Trường Giang để "dằn mặt" những người đẹp xung quanh anh.

Chính vì luôn biết cách ứng xử nhẹ nhàng, tinh tế, Nhã Phương đã được Trường Giang trân trọng. Anh cũng cho biết mình từng trả nghiệm trái đắng 2 lần từ các "bóng hồng" trong showbiz.

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-4
Nhã Phương đăng ảnh "khẳng định chủ quyền" với Trường Giang sau kì nghỉ hưởng tuần trăng mật. Đây cũng là bức ảnh thân mật hiếm hoi cùng chồng kể từ khi hai người hẹn hò đến nay. (Nguồn: Internet)

Giờ đây, người con gái cuối cùng nắm tay anh bước vào lễ đường là người đã gắn bó cùng anh trong suốt 3 năm qua kể cả khi vui sướng, hạnh phúc hay đau buồn khó khăn. Lấy được Nhã Pương, Trường Giang hứa sẽ luôn làm cho cô hạnh phúc vì cô đã phải hi sinh quá nhiều.

Trường Giang không mang lại được hạnh phúc cho Nhã Phương thì đó chính là điều tệ bạc nhất cuộc đời tôi. Tôi thật sự quá ngu ngốc”, anh khẳng định.

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-5
Nhã Phương và Trường Giang nắm tay nhau hạnh phúc bước vào lễ đường trước sự chúc phúc của bao người. (Nguồn: Internet)

Em gái mang thai nhưng Nhã Phương lại bị cư dân mạng liên tục 'réo gọi': Em gái Nhã Phương vừa thông báo tin vui sau 2 tháng kết hôn, cư dân mạng thắc mắc bao giờ thì đến Nhã Phương?
Trường Giang đã lấy vợ, hội 'người yêu cũ' đi hát karaoke giải sầu: Vừa song ca bài hát 'Như một thói quen', vừa buồn bã, khóc thút thút, liệu Quế Vân và Nam Em vẫn còn lưu luyến tình cũ chăng?