Khoe ảnh con trai, Trà My Idol bị Tăng Thanh Hà trêu là 'đẻ thuê' cho chồng doanh nhân

(VOH) - Hạnh phúc khoe ảnh con trai 1 tháng tuổi bụ bẫm, khỏe mạnh, Trà My Idol dở khóc dở cười trước nhận xét trùng hợp của Hà Tăng, Tú Vi.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Trà My Idol vừa khoe ảnh cậu con trai 1 tháng tuổi kèm dòng trạng thái đầy hạnh phúc: “Em sau hơn 1 tháng tuổi, công sức ngày đêm làm bò sữa của tui.” Có thể thấy, nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc và hào hứng khi ngắm nhìn cậu con trai đang lớn lên từng ngày trong vòng tay của mình.


Trà My Idol háo hức khoe cậu con trai vừa tròn 1 tháng tuổi

Dù chỉ mới hơn 1 tháng tuổi nhưng quý tử nhà Trà My đã vô cùng bụ bẫm, dáng yêu, khuôn mặt tròn trĩnh khiến ai nhìn vào cũng có cảm tình ngay lập tức. Đặc biệt, hình ảnh cậu bé say sưa ngủ trên tay mẹ càng khiến cho nhiều người phải trầm trồ, cảm thán.


Nhóc tì nhà Trà My gây sốt với vẻ đáng yêu, bụ bẫm của mình

Trước sự đáng yêu hết nấc của nhóc con nhà Trà My, nhiều sao Việt như Tăng Thanh Hà, Mai Phương Thúy, Tú Vi… đều phải thốt lên trầm trồ. Đặc biệt, diễn viên Tú Vi và Ngọc Nữ Hà Tăng còn có cùng suy nghĩ và lý tưởng lớn gặp nhau khi cho rằng Trà My Idol đang “đẻ thuê” cho chồng doanh nhân. Trong khi Tú Vi nhận xét cậu bé cứ như bản sao của bố Đức thì Hà Tăng đã vào thẳng vấn đề và nhận xét “Em lại đẻ thuê rồi My à”.


Tăng Thanh Hà, Tú Vi trêu Trà My "đẻ thuê" vì con trai quá giống bố

Phía dưới phần bình luận, Trà My Idol cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ về sự đáng yêu cả cậu bé. Đa số mọi người đều nhận xét Trà My Idol chăm con khéo nên cậu bé mới lớn lên khỏe mạnh, đáng yêu như vậy.


Người hâm mộ tỏ ra thích thú trước vẻ đáng yêu của con trai Trà My

Trước đó, Trà My cũng từng khiến mọi người phải trầm trồ khi khoe nhan sắc rạng rỡ cùng vóc dáng quyến rũ dù vừa mới sinh cậu quý tử thứ 2. Có thể thấy, để có thể chăm sóc tốt cho vóc dáng của mẹ và sức khỏe của bé thế này, Trà My đã rất cẩn thận trong sinh hoạt cũng như chế độ ăn uống hằng ngày của mình.


Dù đã sinh hai con nhưng Trà My vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ

Trà My là nữ ca sĩ nổi lên từ cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt Nam Idol. Tháng 6/2014, cô quyết định lên xe hoa cùng ông xã là một doanh nhân thành đạt tại TPHCM. Đến tháng 11 cùng năm, người đẹp hạ sinh con trai đầu lòng cho ông xã và đặt tên là Gia Huy. Cũng từ đây, người ta ít thấy Trà My xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc cũng như các sự kiện của showbiz.

Chia sẻ về vấn đề này, Trà My Idol cho biết ông xã không hề cấm cản cô tham gia nghệ thuật mà còn nhiệt tình ủng hộ. Chỉ vì cô đang muốn tập trung chăm sóc cho các con nhiều hơn nên mới hạn chế hoạt động nghệ thuật. Mới đây, gia đình nhỏ của Trà My càng thêm ngập tràn hạnh phúc khi chào đón nhóc tì thứ hai vô cùng đáng yêu, bụ bẫm. Hiện người đẹp vẫn đang tập trung chăm sóc cho gia đình và các con chứ chưa có ý định sẽ trở lại showbiz.

Phát hiện bất ngờ về cháu ngoại Kim Tử Long và cháu nội Thanh Bạch: Xuất hiện tại 'Sao Nối Ngôi', Kim Tử Long và Thanh Bạch bất ngờ khi phát hiện ra điểm giống nhau giữa hai cháu gái của mình. Sau đó, cả hai ngẫu hứng sáng tác ra một 'tuyệt phẩm'.

Ngắm nhìn vẻ đáng yêu, lớn phổng phao của con trai Nguyệt Ánh cùng chồng Ấn Độ: Từ trước đến nay Nguyệt Ánh luôn giấu kín diện mạo của con trai và hạn chế khoe ảnh bé lên mạng xã hội. Có vẻ thời gian gần đây, cô đã thoải mái hơn trong việc khoe ảnh bé.